Vòng quanh Thế giới

Kẻ trộm này đã giấu con trăn ở một chỗ mà không ai ngờ đến

Chia sẻ

Ăn trộm một con trăn từ cửa hàng bán thú vật nuôi có vẻ không có gì đáng nói. Nhưng ăn trộm trăn rồi nhét nó vào trong quần mình thì lại hoàn toàn không bình thường chút nào!

Cảnh sát thành phố Portland, bang Oregon của Mỹ đang truy tìm nghi phạm ăn trộm một con trăn bóng dài gần 1m, trị giá khoảng 4,5 triệu đồng. Camera chống trộm của cửa hàng bán thú vật nuôi đã ghi lại được hình một nghi phạm nam giới đầu đội mũ lén lút lấy con trăn ra khỏi lồng rồi… đút vào trong quần của hắn ta.

giphy

Màn đánh cắp trăn kỳ quặc của tên trộm.

Chị Christin Bjugan - chủ cửa hiệu cho biết chị đã phải tốn rất nhiều thời gian xem lại băng ghi hình sau khi nhận được tin báo một con trăn đã biến mất. Chị nói: “Mọi người có thể nhìn thấy anh ta đút nó vào quần phía mặt trước của mình rồi cố gắng đi ra khỏi cửa tiệm như thể chẳng có gì bất thường trong quần mình vậy. May cho anh ta hôm đó không phải là ngày cho ăn. Vào ngày ăn, bọn trăn thường rất đói bụng”.

1 tromran

Nghi phạm giả vờ đi vòng quanh cửa hàng trước khi tiến về khu vực lồng của con trăn.

2 tromran

Con vật là một chú trăn bóng dài gần 1 m.

3 tromran

Nghi phạm đội mũ sùm sụp để tránh bị camera ghi lại khuôn mặt. Trong ảnh, hắn đang rút con trăn ra khỏi lồng.

4 tromran

Rồi thản nhiên nhét con vật vào … quần.

Chị Christin cũng cho biết đã từng gặp tên nghi phạm ở cửa hàng một lần. Tuy nhiên khi đó hắn không đi cùng với người phụ nữ tóc màu xanh nước biển kia. Dường như hai người là đồng phạm của nhau. Cảnh sát vẫn đang tích cực lần theo dấu vết của nghi phạm quái gở cùng con trăn của chị Christin. “Mỗi khi có vấn đề như thế này xảy ra, chúng tôi cảm thấy rất bực mình vì việc kinh doanh không hề dễ dàng chút nào”.

8 tromran

Hình ảnh nghi phạm và người phụ nữ trẻ tóc xanh đi cùng.

8. tromran

Hình ảnh một con trăn bóng. Ai mà dám nhét nó vào quần cơ chứ!

Chia sẻ
Tin mới nhất