Vòng quanh Thế giới

Hàn Quốc bùng nổ trào lưu 'Café nụ hôn' ngay trên đường phố

Chia sẻ

Những chiếc tách café với nụ hôn trên nắp xuất hiện trên khắp các đường phố Hàn Quốc, chúng đang bùng nổ và trở thành trào lưu của giới trẻ đất nước K-pop.

“Take 'Kiss' Out” (Nụ hôn café) là dự án đặc biệt của Jang Woo Seok, chủ chuỗi cửa hàng café 2H2 tại Hàn Quốc.

Chiếc cốc cafe với đôi môi quyến rũ.

Chiếc cốc cafe với đôi môi quyến rũ.

Các cô gái vừa thưởng thức cafe vừa thưởng thức nụ hôn ngay trên đường phố.

Các cô gái vừa thưởng thức cafe vừa thưởng thức nụ hôn ngay trên đường phố.

Jang Woo Seok cho biết nguồn cảm hứng để anh sáng tạo ra chiếc cốc này là từ sở thích của chính mình. Jang Woo Seok rất thích uống café và những nụ hôn thật ngọt ngào. Việc uống café vào mỗi buổi sáng cho anh cảm giác giống như một ai đó đang cho mình một nụ hôn ấm áp. Chính điều này đã khơi gợi ra ý tưởng độc đáo về “Nụ hôn café”.

a6

a7

a8

a5

Mẫu Brochure của chiếc cốc “Nụ hôn cafe”

Jang Woo Seok cũng cho biết thêm, trước đây anh chỉ thiết kế những chiếc cốc với đôi môi căng mọng. Tuy nhiên, sau đó anh thấy rằng nếu cho chiếc mũi vào nắp cốc sẽ khiến người uống có cảm giác thực tế và hứng thú hơn.

Cầm một ly café vừa đi vừa uống trên đường dường như đã trở thành một nét văn hóa độc đáo của Hàn Quốc. Giờ đây, khi kết hợp với một “nụ hôn” sẽ khiến cho nét văn hóa này thú vị, phong cách hơn.

Nhiều người có thể bắt gặp những chiếc tách café với nụ hôn hoặc những chàng trai cô gái vừa thưởng thức café vừa thưởng thức nụ hôn ngay trên đường phố Seoul.

Chia sẻ
Tin mới nhất