Vòng quanh Thế giới

Giới trẻ thế giới mê mẩn với trò chơi kỳ dị 'Thử thách bao cao su'

Chia sẻ

Trào lưu mới #CondomChallenge được ví là phiên bản lỗi của #IceBucketChallenge nhưng đang khiến giới trẻ thế giới phát cuồng.

Trong 2 ngày vừa qua, newsfeed của các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook, Youtube… bất ngờ rộ lên một trào lưu mới mang tên #CondomChallenge (#ThửtháchBaocaosu). Hiện vẫn chưa rõ nguồn gốc của #CondomChallenge xuất phát từ đâu nhưng cộng đồng mạng thế giới, đặc biệt là giới trẻ đang phát cuồng vì trào lưu này.

condom

Hai cô gái trẻ tại Mỹ hào hứng thực hiện “thử thách bao cao su” trong nhà tắm ký túc xá.

Khi tham gia #CondomChallenge, một người sẽ đảm nhận nhiệm vụ bỏ đầy nước vào một chiếc bao cao su rồi thả “bong bóng nước” này từ trên cao xuống đầu một người bạn khác. Thử thách được xem là thành công khi chiếc bao cao su đầy nước sẽ không bị bể khi hạ cánh trên đầu người chơi mà trùm lấy toàn bộ đầu của người này khiến họ trông như đang đội chiếc mũ của một phi hành gia. 

condom1

“Bong bóng nước” khi bao lấy phần đầu người chơi sẽ tạo ra nhiều biểu cảm “khó đỡ”.

#CondomChallenge được xem là phiên bản mới của trào lưu #IceBucketChallenge từng làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng toàn thế giới vào năm ngoái. Tuy nhiên, so với mục đích từ thiện đầy ý nghĩa của #IceBucketChallenge thì #CondomChallenge chỉ đơn thuần là một trò vui vô thưởng vô phạt của giới trẻ. Chính vì thế, một số người còn gọi #CondomChallenge là phiên bản lỗi của #IceBucketChallenge.

condom2

Ngoài niềm vui mang đến cho những người chơi thì #CondomChallenge được đánh giá là không mang đến ý nghĩa nào khác.

Rộ lên chưa được bao lâu, #CondomChallenge đã phải hứng chịu nhiều “gạch đá” từ dư luận. Hầu hết đều cho rằng đây là một trò chơi vô duyên, nhảm nhí và vô bổ. Một số người còn tỏ ra lo ngại về vấn đề an toàn của thử thách này bởi bao cao su khi quấn quanh đầu người chơi có thể gây ngạt thở. Trong khi số khác lại hóm hỉnh cho rằng #CondomChallenge là một phương pháp kiểm tra chất lượng bao cao su trước khi sử dụng chúng đúng mục đích.

condom3

#CondomChallenge liệu có thực sự là phương pháp kiểm tra chất lượng bao cao su đáng tin cậy?

Tuy nhiên, những ý kiến trái chiều trên cũng không thể ngăn được sự lan tỏa rộng rãi và nhanh đến chóng mặt của #CondomChallenge. Hàng trăm video clip ghi lại quá trình thực hiện “thử thách bao cao su” của các bạn trẻ thế giới được liên tiếp chia sẻ trên các trang mạng xã hộiVới sức mạnh và tốc độ lan truyền của mạng xã hội hiện nay, #CondomChallenge rất có thể sẽ du nhập vào Việt Nam trong thời gian tới. 

Bạn có sẵn sàng tham gia trào lưu kỳ dị này của giới trẻ thế giới?

>> Xem thêm:

Giải mã trào lưu sơn móng tay của các chàng trai

Ngô màu trắng luộc thành màu vàng - trào lưu ảnh chế mới của cư dân mạng

Giới trẻ thích thú với trào lưu quay clip makeover phiên bản nam giới

Chia sẻ
Tin mới nhất