Vòng quanh Thế giới

Giật mình trước dung nhan người đàn ông cắt tai để giống vẹt

Chia sẻ

Ted Richards (56 tuổi) đã trải qua cuộc phẫu thuật cắt tai kéo dài 6 tiếng đồng hồ để có vẻ ngoài giống vẹt cưng.

Ted Richard sống tại Hartcliffe, Bristol (Anh) là một người đàn ông “cuồng” vẹt. Ông đã phẫu thuật cắt bỏ đôi tai và đang lên kế hoạch làm một chiếc mũi khoằm để có ngoại hình giống một con vẹt.

người đàn ông vẹt (5)

Với hình dáng độc đáo này, Ted được gọi là “người đàn ông vẹt”.

Trước đó, để thực hiện ước mơ quái dị này, Ted đã sở hữu 110 hình xăm cùng 50 chiếc khuyên trên cơ thể. Đồng thời ông còn nhuộm màu mắt và cắt đôi lưỡi. Người công nhân sản xuất giày đã về hưu này cảm thấy rất hạnh phúc khi dần biến cơ thể của mình thành một phiên bản khác của những chú vẹt mà ông yêu quý.

Hiện Ted đang nuôi 5 con vẹt bao gồm Ellie, Teaka, Timneh, Jake và Bubi. Ngoài ra, ông còn sở hữu một chú kỳ nhông Nam Mỹ tên là Iggy và một chú chó pitbull tên là Candy. Người đàn ông yêu động vật này tiết lộ rằng hai chú vẹt Ellie và Teaka chính là động lực và hình mẫu để ông thay đổi diện mạo của mình.

người đàn ông vẹt (1)

Trong khi chẳng mấy ai trên đời nghĩ đến việc cắt tai thì Ted lại rất hào hứng đối với diện mạo lập dị của mình. Ông chia sẻ: “Tôi nghĩ ngoại hình của mình hiện nay trông thật tuyệt vời. Tôi yêu nó. Đây có lẽ là điều tốt đẹp nhất từng xảy đến trong cuộc đời tôi. Tôi vui sướng đến mức không tin đó là sự thật. Tôi không thể ngừng ngắm nhìn mình trong gương”.

người đàn ông vẹt (3)

Ông còn hài hước kể lại rằng: “Hôm kia, khi vừa bước vào siêu thị, tôi đã nói đùa với mọi người rằng ngoài kia gió to quá, tai tôi bị thổi bay mất tiêu rồi. Thế là họ đều cười tủm tỉm”.

Ted cũng tiết lộ rằng ông từng để tóc dài trong nhiều năm trời để che giấu đôi tai không được đẹp của mình vì hay bị mọi người chọc ghẹo. Nhưng tất nhiên đây không phải là lý do để ông cắt bỏ chúng. Ông giải thích thêm: “Thật tình mà nói tôi thích cảm giác mình là duy nhất và luôn muốn mình khác biệt với mọi người”.

Ted cá tính với cách đeo kính độc nhất trên thế giới - gắn đinh ở phần tai đã bị cắt để đỡ gọng kính.

Ted cá tính với cách đeo kính độc nhất trên thế giới - gắn đinh ở phần tai đã bị cắt để đỡ gọng kính.

người đàn ông vẹt (4)

Vấn đề duy nhất mà Ted gặp phải sau khi cắt tai là không thể đeo kính như trước đây. Để khắc phục, ông đã đính một chiếc đinh nhỏ bằng kim loại gần tai. Nhiều người cũng thắc mắc rằng liệu việc Ted cắt bỏ đôi tai có khiến ông mất đi khả năng nghe. Câu trả lời là không. Tuy nhiên, phần vành ngoài của tai có chức năng thu thập và khuếch đại sóng âm rồi truyền chúng đi qua ống tai vào màng nhĩ. Cho nên khi cắt bỏ đôi tai, thính lực cũng sẽ ít nhiều bị kém đi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất