Vòng quanh Thế giới

Độc đáo ý tưởng Minions đi bán chuối trên phố hút người mua

Chia sẻ

Hai Minions ngồi trên chiếc xe đạp chở đầy chuối bán trên đường phố Bắc Kinh gây sự chú ý của nhiều người mua.

Hai anh chàng bán chuối đã có ý tưởng vô cùng độc đáo thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Có lẽ chính bởi vậy, họ đã có một ngày bội thu.

Hai Minions thu hút sự chú ý của nhiều người

Hai Minions thu hút sự chú ý của nhiều người

Mặc cho thời tiết nắng nóng, hai anh chàng bán chuối đã vận cho mình hai bộ trang phục đóng giả nhân vật hoạt hình Minions rồi ngồi trên chiếc xe đạp dạo quang đường phố Bắc Kinh (Trung Quốc) bán chuối.

Nhiều người đi đường đã dừng lại mua chuối và còn chụp ảnh cùng họ, một số bức ảnh nhanh chóng lan truyền trên cộng đồng mạng Weibo.

“Nhìn họ thật là hài hước, những Minions vui nhộn khiến đường phố bớt tẻ nhạt hơn”, một người dùng mạng viết.

a2

a4

a3

Đằng sau khuôn mặt tươi cười kia là một gương mặt nhọc nhằn khác

“Các nhân vật hoạt hình đã vào thế giới thực, thật tuyệt vời”, một người khác bình luận.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số ý kiến cũng bày tỏ sự lo ngại cho sức khỏe của hai anh chàng khi họ phải khoác hai bộ trang phục giữ trời nắng nóng. “Bạn nhìn họ thật dễ thương, nhưng thực tế không phải vậy, họ đang lăn lộn để kiếm sống”, một người khác bày tỏ.

Thời gian gần đây, khi bộ phim hoạt hình về Minions trở lại, nhân vật thích ăn chuối này tiếp tục làm mưa làm gió không chỉ với các em nhỏ mà cả nhiều người lớn cũng tỏ ra thích thú. Với ý tưởng này, những người nông dân bán chuối đầy sáng tạo đã hút khách mua hàng hơn.

Chia sẻ
Tin mới nhất