Vòng quanh Thế giới

Đi khắp thế giới để giúp vợ kẻ khác mang bầu

Chia sẻ

Sau nhiều năm hiến tặng tinh trùng theo cách thức bình thường, anh và những người phụ nữ muốn mang thai mà không tốn phí bắt đầu tiến hành thụ thai theo cách thức tự nhiên: quan hệ tình dục.

Lần thụ thai đầu tiên

Đó là lý do để tới nay, Ed Houben có hơn 100 đứa con và được đặt cho biệt danh “Người tạo ra trẻ con”. Nhưng người ta không hề khinh rẻ người đàn ông mang quốc tịch Hà Lan vì lối sống “lang chạ” này. Các cặp vợ chồng hiếm muộn, những đôi đồng tính nữ, thậm chí cả những cô gái muốn làm mẹ đơn thân đều đã liên lạc với anh và mong mỏi có con của họ được anh giúp đỡ một cách nhiệt tình.

Lần đầu tiên Ed Houben ngủ với vợ của người khác là tại Amsterdam, Hà Lan. Đó là 13 năm trước đây, khi anh mới 32 tuổi và cảm thấy mình như một kẻ không hấp dẫn về hình thể, kém may mắn về tình duyên.

Ed không phải giai tân, nhưng anh rất hiếm khi quan hệ giường chiếu. Khi tới Hà Lan, anh đã không ân ái với người phụ nữ nào suốt 10 năm trời. Tuy nhiên anh cho biết sex không phải là động lực chính dẫn lối mình tới đó.

Dù tin rằng bản thân không phù hợp với cuộc sống gia đình, Ed lại rất sẵn lòng giúp người khác có con, giúp họ gìn giữ tổ ấm. Đó là lý do để anh trở thành một người hiến tặng tinh trùng chuyên nghiệp. Thời kỳ đầu, anh hiến tặng theo cách thức thông thường. Mỗi tháng 2 lần, anh tới một ngân hàng tinh trùng, “sản xuất tinh binh”, để lại “món hàng” rồi ra về với một khoản tiền thù lao.

Nhưng trải nghiệm của Ed với ngân hàng tinh trùng không được tốt. Khi Ed mới tới nơi này, người ta còn chẳng buồn ghi lại tên tuổi và thông tin cá nhân của anh. “Tôi còn tưởng rằng món quà cuộc sống của mình sẽ được chào đón nồng nhiệt cơ đấy” - Ed nhớ lại, cho biết thêm rằng càng hiến tặng, anh càng thấy chán nản với không khí lạnh nhạt của ngân hàng tinh trùng.

Ed muốn có sự riêng tư, muốn cảm nhận rõ hơn niềm vui của những người nhận tinh trùng. Vậy là anh bắt đầu quảng cáo, nói rằng mình sẵn lòng tới nhà của các khách hàng tiềm năng để giúp đỡ họ. Bắt đầu có những người liên lạc với Ed. Thường anh sẽ sản xuất tinh trùng ở phòng tắm tại nhà của khách hàng, đưa cho họ cốc đựng “tinh binh” rồi ra về.

Bởi thế, trong lần tới Amsterdam, anh cũng nghĩ rằng quy trình sẽ lặp lại tương tự. Lần đó, người vợ đạp xe ra tận ga tàu đón Ed. Cùng nhau, họ đi bộ về nhà và gặp chồng cô, một người cao ráo điển trai nhưng lại bị bệnh vô sinh. Cả ba ăn tối với nhau và trò chuyện tới tận 23 giờ đêm. Sau đó người phụ nữ hút thuốc và lên lầu trước.

Trước khi tới Amsterdam, Ed đã làm việc ở Maastricht. Hai giờ đi tàu khiến anh thấy mệt mỏi nên muốn “sản xuất” nhanh để có thể kịp bắt tàu trở lại điểm xuất phát. Nhưng cuộc nói chuyện kéo dài khiến anh bị lỡ tàu.

nguoidanongmanhnhat_giupmangbau

Ed Houben là ông bố sinh học của hơn 100 đứa con khác nhau.

Đó là khi người chồng cho biết vợ anh là một nghệ sĩ và rất căng thẳng nếu phải thụ thai theo cách thức không tự nhiên - thông qua một ống tiêm chứa đầy tinh trùng. Người chồng đề nghị Ed giúp đỡ vợ anh mang bầu, theo cách thức tự nhiên.

Ed hơi sốc khi nghe thấy đề nghị ấy. “Tôi chẳng biết phải nói gì, dù đang ở trong tình huống có thể khiến nhiều anh chàng phát cuồng lên vì thích thú. Người đàn ông kia đang đề nghị tôi ngủ với vợ anh ta mà không phải lo lắng gì về hậu quả cả” - Ed kể.

Ed băn khoăn suy nghĩ suốt 15 phút. Liệu việc này có phi đạo đức không? Liệu anh sẽ làm tổn thương những ai? Gia đình đó rồi sẽ ra sao? Cuối cùng, Ed kết luận rằng đây là cách thức mà hàng tỉ người được sinh ra trên Trái đất, nên anh quyết định đi theo “dòng chảy tự nhiên” - anh đồng ý giúp đỡ.

Hai người đàn ông cùng nhau lên lầu và gương mặt người vợ đã bừng sáng lên khi cô nhìn thấy Ed. Lúc Ed xoay lưng lại để nói rằng “Cứ để tôi lo liệu”, người chồng đã cởi cái quần của anh ta từ lúc nào. “Ba chúng tôi cùng nhau lên giường. Trong đầu tôi có nhiều suy nghĩ lẫn lộn. Nhưng tôi vẫn thấy rằng người chồng cố gắng để không vô tình chạm vào người và khiến tôi phân tâm. Anh chỉ muốn có mặt ở đó, để chứng kiến thời khắc đứa con của mình được tạo ra” - Ed chia sẻ.

“Người có khả năng đàn ông cao nhất Châu Âu”

Sau lần ấy, Ed chẳng có vấn đề gì nếu các ông chồng muốn hiện diện khi anh giúp vợ của họ thụ thai. Ed cũng dễ dàng giúp đỡ các cặp đồng tính, người phụ nữ độc thân hay muốn giấu mặt.

 

Ed Houben nay đã 46 tuổi và hiện là một trong những người có đông con nhất hành tinh. Anh là ông bố sinh học của 106 đứa con, với 2/3 chào đời theo cách thức tự nhiên (quan hệ tình dục). Ngoài ra, hoạt động của ngân hàng tinh trùng có thể đã khiến Ed có thêm chừng 30 đứa con nữa.

Nói một cách khác thì Ed Houben, người từng chỉ quan hệ tình dục một lần sau mỗi thập kỷ, nay đã cho ra đời gần 10 đứa trẻ mỗi năm, trong suốt 15 năm qua. Và tới nay, anh vẫn tiếp tục hoạt động ban tặng cuộc sống đặc biệt của mình. Anh nổi tiếng tới mức được hãng tin BBC đặt cho biệt danh “người có khả năng đàn ông cao nhất Châu Âu”.

Ed không hề giấu diếm những gì mình đang làm. Ed có một trang web giản dị nói về bản thân, trong đó chứa thông tin cho biết anh không hề mắc bất kỳ bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục nào, như lậu, giang mai, HIV. Anh cũng tự nhận mình là một “gã béo, xấu xí, phải đeo kính cận”. Nói một cách khác thì trông anh chẳng giống một người thụ thai tự nhiên. Thế nhưng Ed có rất nhiều khách hàng.

Thường thì những người phụ nữ tìm tới Hà Lan để gặp anh. Họ bay tới từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm các quốc gia Châu Âu, Brazil, Australia và Nhật Bản. Đôi khi họ bỏ tiền mua vé máy bay, vé tàu để anh tới thụ thai cho mình.

Trong tuần kỷ lục, anh giúp đỡ tới 6 người phụ nữ, có 14 lần phóng tinh và giải phóng chừng 4 tỉ tinh trùng. Ngày cao điểm, anh đã lên giường với 3 người phụ nữ. Thành tích tốt nhất của anh: Giúp 8 người phụ nữ nối đuôi nhau mang bầu.

Phụ nữ tìm tới với Ed đều có những đánh giá rất tốt về anh. Trong một bài báo đăng trên tờ Der Spiegel cách nay vài năm, một người phụ nữ được Ed giúp làm mẹ, chia sẻ: “Ed chẳng mang tới vấn đề gì cả. Bạn còn ko nhận ra sự hiện diện của anh ấy trong đời mình”.

Người khác thì nói: “Tôi luôn băn khoăn, không biết anh ấy có phải ép mình làm chuyện đó không. Anh ấy là một người đàn ông… Có thể 50% trong con người anh ấy muốn giúp các gia đình hiếm muộn và 50% còn lại thích thú với việc được quan hệ tình dục cùng nhiều phụ nữ. Nhưng tôi không thấy có vấn đề gì với điều này. Người ta không được quyền vui vẻ khi quan hệ tình dục sao? Ngoài ra thì anh ấy chẳng ép buộc ai cả”.

Về phần mình, Ed nói rằng anh “nghèo về tiền bạc nhưng giàu về con cái” và luôn sẵn lòng mở cửa đón mọi người phụ nữ muốn có con mà không chịu bất kỳ ràng buộc gì. “Tôi đã giúp người giàu, người nghèo, người nổi tiếng tại đất nước họ” - anh kể, “Tất cả đều tìm tới đây vì đã tuyệt vọng với hệ thống y tế. Tôi mang tới cho họ giải pháp tốt hơn là tình một đêm”.

Sẵn lòng đánh đổi lấy tình yêu đích thực

Những chuyến thăm của các vị khách nữ tới nhà Ed thường diễn ra giống nhau. Đầu tiên, anh và họ tìm cách phá tan khoảng cách. Sau đó đôi bên sẽ cùng vào việc. Thường thì những người phụ nữ sẽ chạy xe trên một quãng đường dài để tới gặp Ed và trở về nhà vào buổi tối. Nhưng không ít lần các vị khách ngủ lại qua đêm với Ed và anh sẽ rất vui về điều đó. Và tùy theo lịch làm việc, Ed có thể quan hệ nhiều lần với một người phụ nữ, để nâng cao khả năng thụ thai của cô.

Chuyện sẽ khó khăn hơn, nếu người phụ nữ không tới từ Hà Lan mà từ một nơi khác như Châu Á và ở lại nhà anh trong thời gian dài, có lúc tới cả 10 ngày. Anh luôn nói rằng lịch làm việc của mình phải khớp chặt với chu kỳ kinh nguyệt của những người phụ nữ khác, nên mọi thay đổi đều là điều anh không mong muốn.

Ed luôn nhớ rõ những người phụ nữ mà mình đã giúp đỡ. Anh từng ngủ với các nghệ sĩ piano, cựu người mẫu đồ lót. Anh lên giường với 13 bác sĩ. Ed còn giúp cả một người phụ nữ bị tật nguyền, không thể tự đi và anh phải bế lên căn hộ của mình. Anh kể say sưa về một người phụ nữ không thể điều khiển được sự biểu cảm trên gương mặt, nhưng khi cởi bỏ xiêm y, cô lại có cơ thể đẹp đẽ nhất mà anh từng thấy.

Và anh cũng nhớ cả các ông chồng. Có một người tới từ Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, đã viết nhiều trang thư điện tử, hướng dẫn chi tiết về cách để khiến vợ anh hưng phấn ở trên giường. Sau khi tới gặp Ed, người đàn ông này ngồi ngoài xe, lúc Ed quan hệ với vợ anh ta và đôi bên không bao giờ gặp mặt nhau.

Ngoài ra còn phải kể tới một người đàn ông bị ung thư tinh hoàn, một người Belarus bị vô sinh do sống quá gần Chernobyl. Cặp vợ chồng Belarus đã đi qua hàng ngàn cây số, tới Maastricht và ở lại trong 3 ngày. Khi Ed quan hệ với vợ người đàn ông đó, anh lặng lẽ ngồi ngoài phòng cách và xem TV. Ed nói rằng anh cảm nhận được nỗi đau của người đàn ông Belarus, khi không thể giúp vợ mình mang bầu và nay thì ngồi ngay cạnh căn phòng mà kẻ khác đang quan hệ với người phụ nữ mình yêu thương.

Có một người chồng Ed không thể quên vì anh ta trông to con, lực lưỡng, do hoạt động trong lực lượng đặc nhiệm. Bởi thế, khi người vợ nói rằng cô vẫn là gái trinh, Ed đã không thể tin nổi. Anh chỉ hiểu rõ câu chuyện khi người chồng cởi bỏ quần áo. “Có những người đàn ông, ngay cả khi ở trong trạng thái “sẵn sàng chiến đấu” thì cậu nhỏ cũng chỉ lớn bằng một ngón tay út” - anh kể. Người chồng này tin rằng vợ mình cần phải có cơ hội được quan hệ tình dục với một người đàn ông bình thường, cần phải được làm mẹ, nên đã tìm tới Ed.

Và như thế, ngoài việc là người thụ thai tự nhiên, Ed còn đóng vai trò một nhà tâm lý, một người tình, một người bạn, một người cha. Cuộc sống của anh xoay quanh đồng hồ sinh học của những người phụ nữ, những cuộc thử thai và niềm vui khi người phụ nữ mang bầu.

Ed có hài lòng với cuộc sống ấy không? Trước mắt là có. Nhưng anh nghĩ rằng mình sẽ bỏ cuộc vào năm 50 tuổi - tức còn 4 năm nữa - khi chất lượng tinh trùng của anh suy giảm. “Có lẽ tôi sẽ nhớ đời sống tình dục đa dạng như hiện nay. Nhưng tôi sẽ sẵn lòng đánh đổi cuộc sống ấy lấy một tình yêu đích thực, một gia đình của chính tôi” - anh chia sẻ, đồng thời thừa nhận những gì mình đã làm khiến cho mong ước này gần như trở thành điều không thể thực hiện được.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất