Vòng quanh Thế giới

Đi khám thai, siêu âm ra … con vịt

Chia sẻ

“Con tôi sẽ trông như thế nào? Nó là con trai hay con gái? Nó có khỏe mạnh không?”. Tất cả những người mẹ đang mang bầu đều tự hỏi mình những câu hỏi trên trong ngày đi siêu âm thai kỳ.

Chị Courtney Fenwick (28 tuổi) ở Anh mang thai bé Laura sau ba năm gặp vấn đề về thụ tinh. Việc đậu thai bé Laura rất khó khăn khi chị Courtney trở bệnh tiểu đường và còn mang thai ngược. Nhưng bấy nhiêu trái ngang chưa dừng lại ở đó, khi nhận được tấm hình siêu âm đứa bé, gia đình chị Courtney không khỏi bị sốc khi nhận ra có cái gì đó không đúng trong tấm hình. Courtney chia sẻ: “Chồng tôi là người đã nhìn thấy con vịt trong tấm phim siêu âm. Anh ấy nói nó chính xác là một con vịt trời vì nó còn có một cái vòng màu trắng quanh cổ nữa. Tất cả gia đình và bạn vè tôi lại nghĩ đây là một việc vô cùng dễ thương và còn mua cho Laura rất nhiều đồ chơi hình con vịt”.

1. sieuamconvit

Tấm phim siêu âm cho thấy hình ảnh bé Laura và … một chú vịt (bên trái) trong bụng mẹ.

Không chỉ riêng Courtney và chồng cảm thấy bất ngờ mà các bác sĩ cũng vô cùng ngạc nhiên trước phát hiện kỳ lạ kia. Chị Courtney đưa tấm phim cho kỹ thuật viên siêu âm và bà ấy thừa nhận rằng mình chưa từng nhìn thấy điều gì tương tự trong đời, cũng như vô cùng băn khoăn không hiểu rốt cuộc nó là cái gì. Một nhà tâm linh học phán rằng có lẽ Laura không chỉ nằm một mình trong bụng mẹ, rằng có một số người được những linh hồn của loài vật đi theo bảo vệ. Gia đình chị Courtney dĩ nhiên không chắc điều đó có phải là sự thật không nhưng tất cả mọi người đều đồng tình ý tưởng đó cũng rất đáng yêu.

2. sieuamconvit

Bé Laura bên mẹ Courtney.

Khi bé Laura sinh ra đời, không có một con vịt nào chui ra theo cả. Và ngay lập tức bé Laura gặp vấn đề nghiêm trọng về hô hấp, phải cấp cứu chữa trị ở bệnh viện. Nhưng chỉ sau 5 ngày, cô bé đã khỏi hoàn toàn và được xuất viện. Có lẽ chú vịt trên tấm phim ngày xưa đã trở thành vị thần hộ vệ cho cô bé. Bây giờ Laura là một cô bé 2 tuổi khỏe mạnh và hạnh phúc, với rất nhiều đồ chơi hình con vịt.

3. sieuamconvit

Laura giờ đã là một cô bé hai tuổi rất dễ thương.

Chia sẻ
Tin mới nhất