Vòng quanh Thế giới

Để được động phòng, chú rể mặc áo ngực, đi tất lưới chạy khắp phố

Chia sẻ

Khoảng 8h tối 15/2, một chàng trai diện bộ trang phục "quái dị" xuất hiện tại cửa hàng KFC Hàm An, thành phố Hàm Ninh, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc thu hút sự chú ý của nhiều người.

Anh chàng đội mũ, mặc đồ lót đen của nữ, quần đùi đen và đi tất lưới. Đặc biệt, anh còn gọi đồ và ăn một cách thản nhiên trước mặt nhiều người.

Chàng trai ăn mặc quái dị trong cửa hàng KFC.

Chàng trai ăn mặc quái dị trong cửa hàng KFC.

Được biết, trước khi vào quán KFC, anh chàng đã đi một vòng trên phố với bộ dạng trên. Mọi hành động của anh chàng đều được người xung quanh chụp lại. Nhiều người phỏng đoán, anh chàng này uống say, thua cược hoặc có thể có vấn đề về thần kinh, vì người bình thường không bao giờ làm như vậy.

Cảnh anh chàng chạy lòng vòng trên phố được nhiều người chụp lại.

Cảnh anh chàng chạy lòng vòng trên phố được nhiều người chụp lại.

Sau khi những hình ảnh về chàng trai 'kỳ lạ' được đăng lên mạng, nhiều người đã truy tìm tung tích anh chàng. Được biết, chàng trai này họ Nhậm. Hôm đó là ngày kết hôn của anh. Sau khi thiết đãi bạn bè, họ đã yêu cầu anh chàng phải ăn vận như vậy chạy lòng vòng trong phố mới được động phòng với cô dâu.

Anh Nhậm chia sẻ: “Thật ra tôi thấy rất bình thường. Ngày hôm đó sẽ trở thành kỷ niệm sâu sắc trong lòng tôi, bởi tôi phải trải qua vô số khó khăn mới lấy được vợ. Điều này cũng giúp tôi luôn nhớ phải sống thật tốt, làm một người đàn ông có trách nhiệm để không khiến vợ đau lòng”.

Chia sẻ
Tin mới nhất