Vòng quanh Thế giới

Đại gia khách sạn mua cùng lúc 30 chiếc Rolls-Royce Phantom

Chia sẻ

Rolls-Royce vừa bàn giao chiếc Phantom đầu tiên trong số 30 chiếc thửa riêng cho đại gia Stephen Hung - Chủ tịch tập đoàn Louis XIII Holdings.

Chân dung Stephen Hung - Chủ tịch tập đoàn Louis XIII Holdings.

Chân dung Stephen Hung - Chủ tịch tập đoàn Louis XIII Holdings.

Lễ bàn giao chiếc Phantom thửa riêng cho ông Stephen Hung diễn ra bên lề triển lãm Geneva Motor Show 2016. Đây là phiên bản bespoke (cá nhân hóa) nằm trong bộ sưu tập 30 chiếc Phantom mà Rolls-Royce sản xuất riêng cho khách sạn THE 13 của đại gia này tại Macau.

Trong lịch sử 112 năm hình thành và phát triển của Rolls-Royce, không ít mẫu xe thửa riêng được sản xuất và cũng có nhiều thương vụ lớn được ký kết, tuy nhiên, chưa từng có một khách hàng siêu giàu nào đặt cùng lúc nhiều xe như Stephen Hung. Bản hợp đồng này cũng được coi là lớn nhất từ trước tới nay trên thị trường ôtô thế giới.

Lễ bàn giao được diễn ra một cách cầu kỳ.

Lễ bàn giao được diễn ra một cách cầu kỳ.

Toàn bộ số xe được chế tác thủ công. Chiếc đầu tiên mang sắc đỏ rất bắt mắt. Chính Stephen Hung đã được mời tới lễ bàn giao để tận mắt thấy chiếc xe sẽ được dùng để đưa đón các khách VIP tại khách sạn của ông trong tương lai.

“Khi khách hàng giàu có tìm tới những sản phẩm mang tính đột phá, sang trọng và táo bạo nhất, họ tìm tới những người có kiến thức và kỹ năng cho những sản phẩm cá nhân hóa”, CEO của Rolls-Royce - ông Torsten Müller-Ötvös - phát biểu.

“Phantom cá nhân hóa đã tái khẳng định vị trí của chúng tôi và số xe này hân hạnh được phục vụ khách sạn THE 13 ở Macau”, ông cho biết thêm.

Nội thất đậm chất cá nhân hóa với tông màu đen đối lập với nước sơn ngoại thất.

Nội thất đậm chất cá nhân hóa với tông màu đen đối lập với nước sơn ngoại thất.

29 chiếc còn lại dự kiến sẽ được bàn giao trước thời điểm cuối mùa hè năm 2016. Sắc đỏ sẽ chiếm tông màu chủ đạo trong bộ sưu tập này để ton-sur-ton với nước sơn của khách sạn. Các chi tiết “Stephen Red” sẽ xuất hiện trên mỗi chiếc Phantom để khẳng định tính cá nhân của chủ sở hữu.

Chia sẻ
Tin mới nhất