Vòng quanh Thế giới

Cuộc sống éo le của anh thợ mộc có… 28 ngón chân và ngón tay

Chia sẻ

Anh Devendra Suthar đến từ Gujarat, Ấn Độ đã lập kỷ lục thế giới vì có tới tận 28 cái ngón tay và chân.

Người dân khắp Ấn Độ thường dắt con cái của mình tới Gujarat để tìm gặp người đàn ông kỳ dị này cho bằng được. Anh Devendra cho biết anh thật ra cũng rất thích thú khi thấy mọi người tò mò về mình.

Anh nói: “Mấy ngón chân ngón tay thừa của tôi khiến người ta đối xử với tôi như người nổi tiếng vậy. Việc họ tới tận nơi để gặp tôi làm tôi cảm thấy tôi là một người rất đặc biệt. Bọn trẻ con cứ cười rũ ra khi thấy tôi làm đủ mọi trò vui nhộn với mấy cái ngón của mình”.

1 nhieungon

Không những không thấy buồn vì dị tật của mình, mà người đàn ông Ấn Độ này lại thấy rất vui vẻ, hạnh phúc.

Tuy nhiên, 28 ngón tay và chân lại gây rất nhiều khó khăn, khổ sở cho anh Devendra trong công việc. Anh chia sẻ: “Phản ứng của mọi người khi nhìn thấy bàn tay, bàn chân kỳ lạ của tôi thật sự rất quý giá. Tôi coi những ngón thừa trên cơ thể tôi là điều may mắn. Tôi không muốn bị mất chúng chút nào. Nhưng bạn thấy đấy, tôi là một người thợ mộc, suốt ngày phải làm việc với búa với cưa. Tôi cứ lo ngay ngáy vì sợ nhỡ tay… cắt mất ngón tay, ngón chân của mình đi!”.

2 nhieungon

Hai bàn chân của Devendra có tổng cộng 14 ngón. Mỗi bàn đều có một cặp ngón bị dính liền vào với nhau.

3 nhieungon

Bàn tay có 7 ngón của anh trông khá là ngộ nghĩnh. Nó đã tạo ra rất nhiều niềm vui thú cho mọi người và dĩ nhiên, cho cả bản thân anh nữa.

5 nhieungon

Thế nhưng, bên cạnh những niềm vui thì mấy cái ngón tay, chân thừa này cũng mang lại cho anh anh rất nhiều vụ “đau não” và khốn khổ.

7 nhieungon

Anh nói: “Hãy nhìn tay tôi này. Tôi cứ tưởng nhiều ngón thì sẽ giúp cho tôi linh động hơn trong công việc. Thế nhưng nó lại làm cho tôi rất khốn đốn mỗi lần sử dụng búa hay cưa. Tôi cứ toát hết cả mồ hôi ra vì sợ mình đập hay cưa nhầm ngón tay của mình. Ngoài công việc thì không sao, nhưng mỗi khi làm việc là tôi lại thấy căng thẳng lắm!”.

4 nhieungon

Vậy là có thừa cái nọ, cái kia đôi khi cũng chẳng sung sướng gì phải không các bạn? Cuộc sống vốn dĩ là vậy, anh Devendra nhận được nhiều sự chú ý của xã hội nhưng bên cạnh đó anh cũng phải trải qua rất nhiều éo le, bất tiện trong đời.

Chia sẻ
Tin mới nhất