Vòng quanh Thế giới

Công chúa Charlotte siêu đáng yêu qua ống kính của mẹ

Chia sẻ

Hoàng gia Anh vừa công bố 2 bức ảnh mới nhất của công chúa Charlotte. Công chúa nhỏ 6 tháng tuổi vô cùng đáng yêu qua ống kính của mẹ, công nương Kate Middleton.

Kể từ lễ rửa tội vào tháng 7, đến hôm nay (29/11) mọi người mới lại được diện kiến dung nhan xinh xắn của công chúa Charlotte khi Hoàng gia Anh bất ngờ công bố hai bức ảnh mới nhất của bé trên mạng xã hội. Hai bức ảnh này vẫn do chính tay công nương Kate Middleton chụp vào đầu tháng 11 tại sảnh Anmer trong dinh thự Hoàng gia ở Norfolk.

HoangGiaAnh (1)

Công chúa Charlotte hiện đã được 6 tháng tuổi. Xuất hiện trong hai bức ảnh mới nhất, con gái của hoàng tử William và công nương Kate Middleton mặc một chiếc váy hoa có cổ và một chiếc áo khoác cardigan màu hồng nhạt.

HoangGiaAnh

Với mái tóc dày màu hung đỏ, công chúa Charlotte được đánh giá là có nhiều nét giống mẹ. Trong khi đó, anh trai của bé, hoàng tử George (2 tuổi) lại thừa hưởng màu tóc vàng của cha.

Động thái cởi mở trên của điện Kensington được cho là lời cảm ơn gửi đến giới truyền thông Anh vì đã để cho những đứa trẻ Hoàng gia được lớn lên như bao đứa trẻ bình thường khác, không phải trở thành mục tiêu của các tay săn ảnh. 

Sau khi hai bức ảnh mới nhất được chia sẻ, công chúa nhỏ đáng yêu của nước Anh tiếp tục nhận được vô số những lời khen tặng của cư dân mạng từ khắp nơi trên thế giới. Trước đó, những bức ảnh Charlotte và anh trai Geogre chụp ảnh cùng nhau qua ống kính của công nương Kate Middleton cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ dư luận trên khắp thế giới.

HoangGiaAnh (6)

Công chúa Charlotte chào đời vào ngày 2/5 tại bệnh viện St Mary, Paddington.

HoangGiaAnh (7)

Vào tháng 6, những bức ảnh siêu đáng yêu của hoàng tử George và công chúa Charlotte do công nương Kate Middleton chụp đã từng làm dậy sóng cộng đồng mạng thế giới.

HoangGiaAnh (4)

Lần gần đây nhất mà công chúa Charlotte xuất hiện trên các mặt báo của nước Anh là tại lễ rửa tội ở nhà thờ St Mary Magdalene vào tháng 7.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất