Vòng quanh Thế giới

Con trai van xin quan tòa giam giữ mẹ ở lâu trong tù

Chia sẻ

Một cậu bé đã chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp mẹ đâm chết cha vừa viết một lá thư cầu khẩn quan tòa đừng cho phép ân xá người mẹ "máu lạnh" này.

Bradyn Takack, 10 tuổi, hiện đang sống tại Middletown, bang Ohio (Mỹ) vừa gửi một lá thư thống thiết dài 2 trang giấy đến tòa án trước phiên xét xử ân xá cho phạm nhân là mẹ của cậu bé.

letter1n-3-web

Shannon Smith, thủ phạm đâm chết chồng hồi năm 2009 đang chờ lệnh ân xá. Nhưng người phản đối quyết định này chính là con trai 10 tuổi của cô ta - nhân chứng sống vụ giết người man rợ.

Lá thư viết “Thưa thẩm phán Peeler, cháu cảm thấy rằng mẹ cháu nên ở trong tù hơn lâu hơn nữa, vì chính cháu đã nhìn thấy cảnh bà ta đâm xuyên tim cha khi đang bế em gái cháu trong tay. Bà ấy đã cướp đi hạnh phúc của hai anh em cháu”.

letter1n-5-web

Lá thư Bradyn gửi quan tòa viết “Cuộc sống của cháu sẽ tốt hơn gấp 10 lần nếu mẹ không giết cha. Tốt nhất hãy để bà ta ở trong tù. Hai anh em cháu rất sợ mẹ”.

Trong khi con cái mong ngóng đoàn tụ với cha mẹ, cậu bé này lại không hề mong muốn điều ấy xảy ra. Bradyn chính là nhân chứng sống trước cảnh tượng giết người kinh hoàng trong chính ngôi nhà của mình chỉ khi mới 4 tuổi. Đã gần 6 năm trôi qua, nhưng vết thương vẫn còn nguyên vẹn đối với Bradyn. Cậu bé viết “Cuộc sống của cháu sẽ tốt hơn gấp 10 lần nếu mẹ không giết cha. Tốt nhất hãy để bà ta ở trong tù. Hai anh em cháu rất sợ mẹ. Cháu biết bà ta đã giết cha cháu thế nào”.

letter1n-1-web

Cậu bé Bradyn vô cùng kinh hãi khi chứng kiến cảnh mẹ ruột ra tay sát hại người cha yêu quý của mình, khiến tuổi thơ của em trở thành ác mộng ám ảnh.

Thủ phạm của vụ giết người này là Shannon Smith, bị kết tội năm 2010 vì tội giết người. Thậm chí man rợ hơn, sau khi dùng dao đâm chết chồng, Shannon còn điềm nhiên rút dao ra, lau sạch sẽ và đặt lại vào hộc tủ. Thẩm phán Peeler từng xét xử vụ án này đã gọi Shannon là “người phụ nữ bạo lực” đã phá hoại cuộc sống của gia đình 4 thế hệ. Khi nhận được lá thư của cậu bé Bradyn, bà cảm thấy khá bối rối “Đây quả thực là một thảm kịch đối với tất cả những người xử án như chúng tôi”.

Bradyn sợ hãi nếu người mẹ "máu lạnh" được ra tù sớm và trở về nhà. Cậu đã viết thư van xin thẩm phán đừng cho phép bà ta ra khỏi tù.

Bradyn sợ hãi nếu người mẹ “máu lạnh” được ra tù sớm và trở về nhà. Cậu đã viết thư van xin thẩm phán đừng cho phép bà ta ra khỏi tù.

Hiện tại hai anh em Bradyn đang được bà nội chăm sóc. Chính bà cũng cảm thấy ghê rợn tội ác của người con dâu khi cô đã giết chết con trai bà lúc mới 25 tuổi.

Chia sẻ
Tin mới nhất