Vòng quanh Thế giới

Cô gái quỳ gối tặng quà cho người mẹ quét rác gây xúc động mạnh

Chia sẻ

Khoảnh khắc cô con gái quỳ gối tặng quà cho mẹ là công nhân quét rác khiến cư dân mạng Thái Lan “dậy sóng”.

Một bức ảnh chụp lại cảnh một thiếu nữ tuổi trạc đôi mươi đang quỳ gối để tặng món quà cho một người phụ nữ đã khiến mọi người ấn tượng và đặc biệt hơn, khi biết đây là hành động của cô con gái đang bày tỏ tấm lòng hiếu thảo với mẹ, dư luận càng thêm phần xúc động. Hành động đơn giản của cô gái trẻ đã khiến không ít người phải giật mình suy nghĩ.

1

Tuy chỉ là một công nhân quét đường, nhưng hơn hết, bà là một người mẹ tuyệt vời khi đã có thể dạy dỗ đứa con gái nên người, hết lòng yêu thương mình. Và dù chỉ là hành động bình thường nhưng thực chất, trong xã hội hiện tại, đây lại là một điều khó khăn với không ít người khi bày tỏ tình cảm với cha mẹ - điều ai cũng muốn nhưng khó lòng thực hiện. Chưa kể đến những bạn trẻ lại cảm thấy xấu hổ, phiền lòng chỉ vì cha mẹ mình chỉ là những người ít học, làm những công việc lao động tay chân. 

20150825-022340-1_520x414

Một người đã chia sẻ: “Bất kể nghề nghiệp gì, chỉ cần là lao động chân chính thì đều đáng tôn trọng cả. Cảm ơn người mẹ đã hết lòng nuôi nấng cô con gái đáng yêu này, hành động của cô ấy quả thực tuyệt vời!”.

Có thể nói, món quà và cách thể hiện lòng biết ơn chân thành của cô gái đến mẹ đã góp phần đánh thức suy nghĩ về lòng hiếu thảo của những người con hiện nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất