Vòng quanh Thế giới

Cô dâu 'yểm bùa' chú rể bay lơ lửng tại tiệc cưới

Chia sẻ

Đây chính là phần trình diễn đặc sắc của chú rể Justin Willman và cô dâu Jilian Sipkins trong lễ cưới của mình, họ là hai ảo thuật gia nổi tiếng.

a1

Bạn bè của chú rể Justin Willman và cô dâu Jilian Sipkins đã được chứng kiến một màn ảo thuật tình yêu vô cùng đặc sắc và mới lạ mà không phải trong đám cưới nào cũng có.

Màn ảo thuật có tên gọi “I put a spell on you” (Em bỏ bùa anh) được trình diễn trên nền nhạc thay cho phần nhảy truyền thống trong các đám cưới. Tiết mục đã gây ấn tượng mạnh với những người chứng kiến, đồng thời thu hút hàng triệu lượt xem sau khi đăng tải lên mạng.

a3

Màn trình diễn bỏ bùa chú rể của cô dâu

Màn trình diễn bỏ bùa chú rể của cô dâu

Ban đầu, chú rể ngồi trên chiếc ghế và nằm ngửa người ra phía sau. Tuy nhiên, sau kho cô dâu búng tay cho chiếc ghế văng ra xa, chú rể không hề bị ngã xuống đất mà người vẫn ở trạng thái lơ lửng. Tại lễ cưới, nhiều vị khách đã hào hứng đứng lên tán thưởng vỗ tay cổ vũ cặp vợ chồng.

a5

Từ từ thôi miên kéo chồng mình ngồi dậy

Từ từ thôi miên kéo chồng mình ngồi dậy

Lễ cưới của Justin Willman và Jillian Sipkins vừa diễn ra hôm chủ nhật vừa qua tại Malibu, California. Chú rể vốn là một ảo thuật gia nổi tiếng tại Los Angeles.

a8

Chia sẻ
Tin mới nhất