Vòng quanh Thế giới

Clip sốc: Lái xe cán chồng cũ của bạn gái nhiều lần liên tiếp

Chia sẻ

Camera giám sát đã ghi lại toàn bộ khoảnh khắc kinh hoàng khi một nhân viên môi giới bất động sản lái xe đâm vào chồng cũ của bạn gái và cán qua cơ thể nạn nhân nhiều lần liên tiếp.

Johnathan Leuty, một nhân viên môi giới bất động sản 34 tuổi đến nhà bạn gái nhưng lại gặp chồng cũ của cô ấy ở đó. Người đàn ông 30 tuổi này đã chặn cửa không cho anh vào, khiến anh bức xúc gọi cho cảnh sát 2 lần.

laixecanquanguoichogncucuabangai (1)

Leuty cho biết trong lúc chờ đợi cảnh sát đến thì chồng cũ của bạn gái đã “kích động” anh, khiến anh tức giận, lái xe lao thẳng vào nạn nhân.

laixecanquanguoichogncucuabangai (3)

Nhưng giây phút kinh hoàng nhất là khi anh ta quay xe lại, tiếp tục cán qua người “tình địch” một lần nữa và kéo lê người này dưới gầm xe một đoạn.

laixecanquanguoichogncucuabangai (5)

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông trong cơn mất trí lại lùi xe, chuẩn bị giáng một đòn chí mạng lên “tình địch”. Nhưng may mắn thay, nạn nhân đã kịp chạy vào trốn giữa những chiếc xe khác đang đỗ gần đấy. Anh may mắn thoát chết nhưng bị thương nặng.

Clip vụ án ghi lại từ camera giám sát:

Leuty sau đó đã bị bắt đến đồn cảnh sát Wisbech (Anh) với các cáo buộc gồm lái xe gây nguy hiểm, lái xe khi trong người có nồng độ cồn cao và cố ý giết người. Tuy nhiên, Leuty khai rằng lần đầu tiên tăng tốc nhắm vào nạn nhân, anh đã nghĩ người đó sẽ tránh được. Anh cũng khẳng định rằng không muốn giết người mà chỉ muốn làm đối tượng bị thương.

Ngáy 19/2 vừa qua, Leuty đã bị kết án 4 năm tù giam sau khi thừa nhận thực hiện cuộc tấn công vào tháng 10 năm ngoái và thêm 1 năm tù giam cho tội lái xe gây nguy hiểm. Các hình phạt sẽ được thực hiện cùng lúc.

laixecanquanguoichogncucuabangai (6)

Johnathan Leuty rất ân hận về hành động nóng nảy bộc phát của mình nhưng đã quá muộn màng.

Simon Rust - chỉ huy Đội Phòng chống tội phạm nghiêm trọng của Fenland nhận định: “Đây là một vụ án kinh khủng vì đã suýt cướp đi mạng sống của một con người. Có thể nhận thấy sự ăn năn trong lời khai của Leuty nhưng câu chuyện của anh ta là bài học cho tất cả mọi người chúng ta. Những mâu thuẫn nhỏ nhặt hoàn toàn có thể trở nên nghiêm trọng hơn, vượt khỏi tầm kiểm soát và để lại hậu quả đáng tiếc”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất