Vòng quanh Thế giới

Chàng trai đạp xe đến châu Phi sau tranh cãi với người yêu

Chia sẻ

Ganhui lựa chọn giải pháp đạp xe đường dài để "hạ hỏa" sau những cuộc tranh cãi với người yêu. Anh từng thực hiện hành trình từ Trung Quốc đến Kenya, Châu Phi.

Theo Daily Star Sunday, chàng trai đó là Ganhui, sống tại Phật Sơn - một thành phố ở phía Nam tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Ganhui có thói quen đạp xe đường dài để vượt qua những cảm xúc tiêu cực mỗi khi anh và bạn gái xảy ra xung đột nghiêm trọng.

Chàng trai tiết lộ, thói quen này bắt đầu vào năm 2012, khi anh còn là huấn luyện viên đấu kiếm ở Phật Sơn. Anh từng thực hiện hình trình kéo dài 2.200 km từ nhà tới thành phố Bắc Kinh.

Ganhui từng thực hiện hành trình kéo dài 2.200 km tới Bắc Kinh sau khi tranh cãi với người yêu.

Ganhui từng thực hiện hành trình kéo dài 2.200 km tới Bắc Kinh sau khi tranh cãi với người yêu.

Ganhui chia sẻ: “Trong cơn nóng giận, tôi mượn xe của bạn và đạp đến Bắc Kinh. Đó là chuyến đi đầu tiên. Quãng đường 2.200 km là điều tôi không dự kiến trước. Khi ấy, thậm chí, tôi còn không biết cách xử lý lốp xe bị xì hơi”.

Sau khi gọi điện và biết điều điên rồ Ganhui đang làm, bạn gái anh đã đạp xe đuổi theo anh. Cặp đôi di chuyển dọc theo bờ biển phía Đông Trung Quốc, qua Thượng Hải, một số tỉnh miền Đông như Sơn Đông, Giang Tô, Chiết Giang và cuối cùng, dừng chân ở Bắc Kinh.

“Điều bất ngờ là chúng tôi không xảy ra bất cứ cuộc tranh cãi nào trong suốt chặng đường dài” - Ganhui nói. Trải nghiệm đó mang đến cho anh niềm đam mê với môn đạp xe đường trường.

Tuy nhiên, cặp đôi lại xảy ra một cuộc cãi vã lớn vào năm 2013. Ganhui quyết định đạp xe đến Châu Phi cùng một người bạn. Sau khi tới thành phố Trùng Khánh, họ tiếp tục tiến về Tây Tạng, vượt qua biên giới Nepal và kết thúc hành trình tại Kenya.

Ganhui nhớ lại: “Khi đến Kenya, tôi không tìm được chỗ ở. Tôi và bạn phải ngủ trước nhà một vị tộc trưởng. Người dân ở đó nhìn chúng tôi như những sinh vật lạ từ thế giới khác đến”. Chúng tôi buộc phải trở về nhà sau khi hành lý, xe đạp bị mất trộm ở Zambia.

“Tôi và bạn gái đã làm lành. Nếu 'chiến tranh' xảy ra lần nữa, tôi sẽ nói chuyện để hòa giải xung đột. Cô ấy cũng hứa sẽ không la mắng tôi. Tôi khám phá thế giới như thế là đủ rồi. Bây giờ là lúc cả hai giải quyết những mâu thuẫn ngay tại nhà” - Ganhui chia sẻ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất