Vòng quanh Thế giới

Chàng trai bàng hoàng nhận ra nhân tình của bạn gái chính là…

Chia sẻ

Vào khoảng 10 giờ sáng ngày 6/1 vừa qua, ở thành phố Hoàng Thạch, Trung Quốc đã xảy ra một vụ đánh ghen hy hữu. 

Một nam thanh niên 30 tuổi vô tình nhìn thấy bạn gái đang có cử chỉ thân mật với một người đàn ông khác đã vội chạy đến tấn công người này từ phía sau.

Nam thanh niên họ Lý cho biết, anh hiện đang làm việc cho một công ty tư nhân. Lúc đang đi công việc bên ngoài, anh tình cờ phát hiện bạn gái - Tiểu Vương đi trên đường. Vì tính tò mò, anh đã theo dõi bạn gái. Không lâu sau, bạn gái của anh đến gặp một người đàn ông khác. Cả hai vui vẻ khoác tay nhau đi dạo trên phố. Anh chàng chỉ nhìn thấy lưng của người đàn ông kia từ đằng xa.

contraidanhghennhambo (2)

Nhìn thấy bạn gái Tiểu Vương có những hành động thân mật cùng một người đàn ông lạ, anh chàng họ Lý đã không kiềm chế được cơn ghen tuông. Ảnh minh họa

Cảnh sát thành phố đang đi tuần tra trên đường, nhìn thấy vụ ẩu đả liền tới can ngăn và giải quyết. Kết quả điều tra cho biết, cả người đánh và người bị đánh đều họ Lý và họ chính là cha con ruột của nhau.

“Do máu ghen nổi lên nên tôi không kiềm chế được và đã đạp vào lưng người đàn ông kia, nhưng không ngờ người đó lại chính là cha mình”, người con trai giải bày với cảnh sát về tình huống xảy ra.

contraidanhghennhambo (1)

Hai cha con ông Lý đã ẩu đã nhau vì một cô gái. Ảnh minh họa

Cảnh sát còn cho biết thêm, nguyên nhân của vụ việc này xuất phát từ Tiểu Vương. Cô đã sử dụng một phần mềm chat và vô tình làm quen với cả hai cha con ông Lý qua đó. Ban đầu, cô gái nghĩ rằng giữa cô và ông Lý chỉ là bạn bè quen nhau qua mạng nhưng dần dần mối quan hệ của họ ngày càng thân thiết hơn. Cô không ngờ lại gặp phải cảnh trớ trêu như vậy.

Ba bên đã được cảnh sát đưa về đồn giải quyết và cho ra về ngay sau đó.

Chia sẻ
Tin mới nhất