Vòng quanh Thế giới

Chắc chắn bạn sẽ bật cười khi cậu bé này quay mặt lại!

Chia sẻ

Những cậu nhóc ở cái tuổi mới tập tò biết đi luôn khiến cho các bậc phụ huynh lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười vì những trò nghịch dại của chúng. Cậu bé dưới đây là một ví dụ.

Vì tò mò, một bé trai nghịch ngợm đã lén lút “mượn” dao cạo râu của bố. Sau vài phút “nghiên cứu”, cu cậu “rảnh rỗi sinh nông nổi” đã quyết định tự tạo cho mình một kiểu tóc mới toanh. Và kết quả đã vượt xa mong đợi của cậu.

Bi kịch của cậu bé càng lún sâu hơn khi người bố phát hiện ra trò nghịch dại của con trai đã quay lại clip như một hình thức phạt cu cậu. 

Trong clip, em bé với mái tóc ngộ nghĩnh phụng phịu chia sẻ trước máy quay: “Con sẽ không bao giờ chạm vào dao cạo của bố nữa đâu!” Trong khi đó, ông bố vẫn chưa nhịn được cười, yêu cầu cậu bé quay một vòng để trình diễn quả quả đầu phong cách.

Toddler-steals-his-dads-razor-and-regrets-it

Nhìn từ phía sau lưng, mái tóc vẫn y như cũ nhưng khi quay ngược lại, khó ai có thể nhịn được cười trước quả đầu “bá đạo” của cu cậu - phía trước gần như trọc lóc, chỉ còn lổm chổm vài nhúm tóc xiu xíu, nhìn từ xa trông giống các bé gái đang cài tóc.

Đoạn clip trên chắc chắc sẽ được ông bố lưu giữ cẩn thận để còn “trình chiếu” cho các cô bạn gái tương lai của con trai. Còn cậu bé với quả đầu trông thật tội nghiệp chắc từ nay sẽ không còn dám mon men đến gần những vật dụng lạ lùng của bố.

Chia sẻ
Tin mới nhất