Vòng quanh Thế giới

Cha nhẫn tâm nhét con trai 3 tuổi vào máy giặt, quay đến chết

Chia sẻ

Một người đàn ông Pháp bị kết án vì tội giết chết cậu con trai 3 tuổi của mình bằng cách nhét em vào máy giặt rồi bấm nút khởi động.

Ngày 25/11/2011, ông Christophe Champenois tìm cách trừng phạt cậu con trai Bastien (khi đó 3 tuổi) vì tội “nghịch ngợm ở trường”. Sẵn nhìn thấy chiếc máy giặt, ông này ôm xốc lấy cậu bé rồi nhét vào trong lồng giặt, sau đó nhất nút cho máy hoạt động.
 
Trong khi Bastien la hét và cầu xin cha mẹ thả em ra, ông Champenois, hiện 36 tuổi, vẫn bình thản ngồi lướt web, còn cô vợ Charlene Cotte (29 tuổi) tiếp tục trò ghép hình với con gái 5 tuổi cách đó vài mét.
 
Khoảng 1 tiếng sau, người cha nhẫn tâm mới cho máy giặt dừng lại, khi ấy, cậu bé Bastien chỉ còn là cái xác không hồn. Ông ta thản nhiên nói với vợ: “Ít nhất thì nó sẽ không làm phiền chúng ta nữa”.
 

Cậu bé Bastien. Ảnh: Independent

 
Hôm 8/9, tòa án Assizes ở tỉnh Melun - Pháp đưa vụ việc ra xét xử. Thẩm phán khép ông Champenois vào tội giết người, trong khi cô Cotte phạm tội đồng lõa. Champenois cho biết ông ta bị nghiện rượu và có vấn đề về trí nhớ nên không thể nhớ ngày chết của con trai mình.
 
Sau khi con trai chết, ông Champenois gọi dịch vụ khẩn cấp từ nhà riêng ở khu vực Germigny-l’Eveque, thông báo con trai Bastien bị ngã cầu thang, rồi sau đó chết đuối trong bồn tắm. Tuy nhiên, chị gái Marie của cậu bé thật thà khai rằng: “Cha đặt Bastien vào máy giặt vì em ấy quậy phá ở trường”. Cụ thể là cậu bé vứt bức vẽ của một người bạn cùng lớp vào toilet, theo lời người mẹ.
Người phụ nữ này cũng cho biết ông Champenois thường xuyên đánh đập con trai. Một lần, Bastien bị cha khóa vào trong 1 cái tủ và dán băng keo ở tay để không chạy trốn được.
 
Ông Champenois bị tuyên án 30 năm tù giam hôm 11/9, còn cô vợ Cotte lĩnh 12 năm.
Chia sẻ
Tin mới nhất