Vòng quanh Thế giới

Cậu học sinh bị tát và bắt quỳ gối vì đâm xe đạp

Chia sẻ

Mới đây một đoạn video ghi lại cảnh một cậu học sinh bị đánh, tát và bắt quỳ gối trên phố khi đạp xe đâm trúng vào một người đàn ông đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Theo Sina, vụ va chạm xảy ra trên một con phố ở thành phố Lâm Thanh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Cậu bé đang đạp xe trên đường đi học thì đâm vào một người đàn ông khiến người này bị thương ở chân.

Dù cậu bé đã xin lỗi nhiều lần vì gây ra tai nạn nhưng người đàn ông có vẻ không chấp nhận. Đoạn video cho thấy ông ta bắt cậu bé xuống xe, tát liên tiếp vào mặt và bắt em quỳ gối ngay trên đường trước mặt mọi người xung quanh để sỉ nhục.

học sinh quỳ gối vì đâm xe đạp

Tuy em học sinh khẩn thiết xin được tha cho đi tiếp để kịp giờ học, người đàn ông lớn tuổi vẫn chưa thỏa mãn và tiếp tục quát tháo cậu bé vì tội đâm vào ông ta.

Cư dân mạng vô cùng phẫn nộ trước thái độ và hành vi đó của người đàn ông. Thậm chí nhiều người còn bình luận gay gắt về cách cư xử của người lớn tuổi trong xã hội Trung Quốc hiện nay. “Dường như người già ở đất nước này giờ đây thích bay nhảy khắp phố phường rồi quẳng mình trước mũi xe để ăn vạ tiền tai nạn. Lại còn thêm thói quen bắt nạt chế giễu người khác nữa”, một netizen thẳng thắn nói.

Trước bình luận trên, một người dùng mạng phản bác rằng thực ra bác già trong đoạn clip không xấu, nếu đúng như những hình ảnh ghi lại thì cậu bé đã vi phạm luật giao thông và đâm vào ông ấy. Người đàn ông này cũng không cố gắng bắt đền hay lấy tiền phạt từ cậu bé.

Cảnh sát đã giam giữ người đàn ông lớn tuổi vì tội gây rối trật tự. Vụ việc đang được điều tra thêm.

Chia sẻ
Tin mới nhất