Vòng quanh Thế giới

Cặp đôi chuyển giới háo hức chào đón đứa con đầu lòng

Chia sẻ

Cặp đôi chuyển giới thừa nhận “hành trình để có được cuộc sống bình thường như hiện nay là không đơn giản” và giấc mơ cuối cùng đã trở thành sự thật sau 2 năm.

Diane Rodriguez là một cô gái chuyển giới 33 tuổi người Ecuador. Chồng cô, Fernando Machado, 22 tuổi, người Venezuela, lại là … một người chuyển giới nam. Hai người quen nhau qua mạng xã hội cách đây 2 năm và cuối cùng đã có một đám cưới tuyệt đẹp.

Cặp đôi vợ và chồng đều là người chuyển giới thông báo trên Facebook về đứa con đầu lòng.

Điều kỳ diệu hơn là điều ước có một đứa con của hai người đang trở thành hiện thực. Họ sẽ ông bố bà mẹ chuyển giới đầu tiên tại Ecuador. 

Hình ảnh siêu âm đang mang thai 3 tháng của cặp đôi này.

Dù Diane và Fernando đều đã trải qua phẫu thuật chuyển đổi giới tính, nhưng họ vẫn còn có thể mang thai như người bình thường. Cặp đôi đã lên Facebook để thông báo tin tức đặc biệt trong niềm vui sướng hân hoan. 

Fernando từng tâm sự với gia đình rằng anh không cảm thấy thoải mái dưới “lớp vỏ” của một người phụ nữ. Khi tuyên bố quyết định trở thành người chuyển giới, Fernando đã được mọi người ủng hộ và động viên rất nhiều. 

Tình yêu của Diane Rodriguez và Fernando Machado.

Trong khi đó, Diane lại bị chính gia đình mình từ mặt khi tiết lộ mình là người chuyển giới. Thậm chí cô còn trải qua một thời gian sống như người vô gia cư. Diane tâm sự: “Đây là mong muốn của cả hai chúng tôi và không bất cứ điều gì về mặt sinh học hay pháp lý có thể ngăn cản điều đó, vì vậy chúng tôi quyết định sống cho chính mình.”

Cặp đôi chuyển giới từ Ecuador sẽ trở thành cha mẹ.

Bà mẹ trẻ còn hào hứng chia sẻ: “Chúng tôi sống như người đàn ông và người phụ nữ bình thường. Tôi là một người phụ nữ chuyển giới đầy nữ tính và Fernando là một người đàn ông chuyển giới đầy nam tính.” Cả hai người đều phải trải qua nhiều khó khăn để có được cuộc sống hạnh phúc như ngày hôm nay, bởi vậy cặp đôi rất mong chờ một thành viên mới trong gia đình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất