Công Nghệ

Cái kết đẹp như mơ của chuyện tình fangirl với thần tượng

Chia sẻ

Không ai đánh thuế giấc mơ, vì thế vô số fangirl không ngừng ôm mộng hão huyền về thần tượng của mình. Và dĩ nhiên, phần lớn những giấc mơ xa vời này chẳng bao giờ trở thành hiện thưc.

Thế nhưng mới đây, một giấc mộng được trở thành người yêu của người mình thần tượng lại trở thành hiện thực. Cho đến tận giờ phút này, cô gái Danielle Caesar (22 tuổi, đến từ New York) vẫn chưa thể tin được rằng chàng hoàng tử trong mộng đã thực sự nằm trong vòng tay của mình. Daniellle thầm thương trộm nhớ anh chàng điển trai Jake T. Austin (nổi tiếng với vai Max Russo, đóng cùng Selena Gomez trong bộ phim truyền hình Disney dài tập - “Wizard of Waverly Place”) đã từ lâu lắm rồi. 

henhocungthantuong-4

Jake (ngoài cùng bên phải) cùng Selena Gomez và David Henrie trong phim Wizard of Waverly Place của Disney.

Danielle đã vô cùng nhẫn nại, sử dùng Twitter để nhắn tin (tweet) cho anh chàng Jake trong suốt 5 năm ròng. Và giờ đây cô cực kỳ sung sướng và tự hào khi chính Jake vừa chia sẻ bức hình cô và anh đang hôn nhau nồng nhiệt trên chính trang cá nhân của anh.

henhocungthantuong-17

Instagram của Jake hiện có 1,4 triệu lượt người theo dõi. Các bạn lưu ý bức ảnh trong hình trái tim là do chính anh đăng lên và công khai hẹn hò cùng Danielle. Ảnh: Instagram NV.

henhocungthantuong-1

Hình ảnh Jake hôn fan nữ Danielle trên Instagram cùng chú thích: “Tôi đang phát điên lên vì cô ấy” đã làm rung động cộng đồng 1,4 triệu fan của anh, đặc biệt là các cô gái trẻ. Ảnh: Instagram NV.

Các fan nữ của anh chàng diễn viên này đang phát sốt lên khi biết thần tượng của mình hẹn hò với một cô gái hâm mộ bình thường như bao người khác. Câu chuyện tình yêu đẹp như trong phim này chắc chắn sẽ khiến cho tất cả các “Belieber” (fan bự của ca sĩ ngôi sao Justin Bieber) và “Directioner” (fan cuồng của ban nhạc trẻ nổi tiếng One Direction) ôm ấp nhiều hy vọng.

henhocungthantuong-2

Cặp đôi fan Danielle Caesar (trái) và thần tượng Jake T. Austin (phải) đang làm “dậy sóng” cộng đồng fangirl lẫn fanboy thế giới khi công khai hẹn hò nhau.

Cô gái Danielle đã cực kỳ hạnh phúc khi khoe trên Twitter và Instagram rằng mơ ước bao năm của cô cuối cùng đã trở thành hiện thực. Giờ đây cô đã được ở bên thần tượng của mình. Danielle cũng đăng lại hình ảnh hạnh phúc cùng Jake trên tài khoản Instagram của riêng cô nhưng để chế độ riêng tư và ghi rằng: “Mỗi câu chuyện tình yêu đều có nét hay riêng, nhưng câu chuyện của chúng tôi là tuyệt vời nhất”.

henhocungthantuong-7

Nhiều fangirl khác được truyền cảm hứng từ câu chuyện của Danielle, và bây giờ họ đang ôm ấp hy vọng rằng bản thân mình sẽ có cơ hội làm cho thần tượng nổi tiếng như Harry Styles (nhóm One Direction) hay Justin Bieber say mê và hẹn hò với mình.

Instagram của Jake đã bị náo loạn bởi gần 20.000 fan nữ vào bình luận trong bức ảnh công khai hẹn hò với Danielle. Một cô nàng đã viết: “Cô ấy đã nhắn tin (tweet) cho anh trong 5 năm liên tiếp vì cô là một fangirl và cô đã thành công rồi! Giờ cô ấy là bạn gái của anh rồi, ôi trời đất ơi!”. Cư dân mạng Twitter phát sốt lên khi tin tức fan hẹn hò thần tượng được công bố. Nhiều fan nữ nói rằng câu chuyện tình yêu của họ đã cho người hâm mộ các ngôi sao thế giới niềm hy vọng vô cùng lớn, nhất là các cô gái trẻ.

henhocungthantuong-8

Một người dùng Twitter đã viết: “Điều tôi muốn nói chính là cô ấy đã đặt ra mục tiêu để đi từ fan bự thành bạn gái của thần tượng mình trong 5 năm. Chúc mừng cô gái nhé, cô là niềm cảm hứng cho tôi đấy”.

Năm 2009, Danielle đầu tiên tweet cho anh chàng điển trai này và sau đó cô đã kiên trì nhắn tin với anh nhiều lần. Chẳng hạn như cô để lại tin sau: “Tôi và @jaketaustin sẽ kết hôn. Suỵt, anh ấy chưa biết tin này nha ;) Tôi biết là mình đã bị điên rồi :D”. Rồi vô số lần cô gửi những tweet “cưa cẩm” cho Jake như: “Có xấu xa không khi mình muốn hôn bạn ngay bây giờ? Ôi, bạn thật nóng bỏng quá đi”. Và cô hứa hẹn: “@jaketaustin: Tôi sẽ cố gắng thử gặp anh mùa hè này”.

henhocungthantuong-5

Năm 2009, Danielle đầu tiên tweet cho anh chàng điển trai của cô rằng: “Anh thật tuyệt vời, xin lỗi em chỉ nghĩ rằng anh nên biết điều này :)”.

henhocungthantuong-6

Tin nhắn được cô gái fan này liên tục gửi đến Jake và sau 5 năm hai người đã chính thức hẹn hò nhau.

Và Danielle đã nói là làm. Vào năm 2011, cô đã gặp được thần tượng của mình ở Planet Hollywood (New York) và chụp chung một bức ảnh với anh. Sau đó, Jake tiếp tục nhận đóng vai Jesus Foster trong “The Foster” của ABC Family. Rồi vào một ngày đẹp trời, anh chàng bắt đầu theo dõi cô trên Twitter. Và 4 năm sau đó, họ chính thức công bố hẹn hò.

henhocungthantuong-3

Bức ảnh “thuở ban đầu lưu luyến ấy” của hai người tại Planet Hollywood, New York vào năm 2011. Lúc này Danielle đã thầm thương trộm nhớ Jake, trong khi anh chưa có cảm tình gì với cô ngoài việc biết cô là fan cực hâm mộ mình.

Jake hiện rất nổi tiếng với sự nghiệp diễn viên của mình và phải chia di chuyển liên tục giữa 2 thành phố Los Angeles và New York để làm việc cũng như hỗ trợ các tổ chức từ thiện khác nhau. Mời bạn cùng xem qua các hình ảnh về anh chàng diễn viên điển trai và cá tính này nhé, nhưng hãy nhớ chàng là “hoa đã có chủ” rồi nha!

henhocungthantuong-10

Từ năm 9 tuổi, Jake được chọn lồng tiếng cho phim Dora The Explorer. Từ đây, anh bắt đầu có thêm nhiều vai diễn quan trọng khác ở Hollywood.

henhocungthantuong-11

Jake thường xuyên đăng ảnh “cực chất” của chính mình trên Instagram, nơi hàng trăm nghìn fan thường xuyên khen ngợi vẻ ngoài điển trai và gu thời trang ấn tượng của Jake.

henhocungthantuong-12

Anh chàng hot boy trong lòng hàng triệu cô gái trẻ giờ đã có “người thương”.

henhocungthantuong-13

Hình ảnh cuộc sống thường ngày mà Jake thường đăng trên tài khoản Instagram của anh. Ảnh: Instagram NV.

henhocungthantuong-15

Hình ảnh Jake tham gia các sự kiện điện ảnh được đăng trên tài khoản Instagram của anh. Ảnh: Instagram NV.

henhocungthantuong-14

Được hẹn hò cùng với chàng trai cực quyến rũ, điển trai và nổi tiếng này là ước mơ của hàng triệu cô gái trẻ.

Câu chuyện này hẳn cũng làm nức lòng các fan Việt Nam chứ nhỉ? Có ai là người hâm mộ cuồng nhiệt của chàng trai đẹp đẽ và phong cách này không? Nếu không thì có bạn nào đã từng một lần mơ ước được tay trong tay, nói lời yêu thương cùng thần tượng của mình chưa? Hãy học tập theo cô gái Danielle này nhé, biết đâu một ngày không xa chính bạn sẽ là người chinh phục được trái tim thần tượng bao năm của mình đấy!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất