Vòng quanh Thế giới

Cài đặt camera, con gái 'chết đứng' khi phát hiện sự thật giữa cha và người giúp việc

Chia sẻ

Câu chuyện gia đình đầy éo le của một người phụ nữ Trung Quốc đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Người phụ nữ này chia sẻ năm nay cô 35 tuổi, đang làm trong một công ty tài chính, công việc khá bận rộn. Chồng cô cũng làm kinh doanh nên đi sớm về tối. Cũng chính bởi vì những lý do này mà hiện tại hai vợ chồng chưa có con.
 
Trước đây, vợ chồng cô sống cùng cha mẹ đẻ nhưng mẹ cô đã mất cách đây nửa năm vì bạo bệnh. Vì cú sốc này, người cha nay đã 62 tuổi của cô bị đột qụy và không thể tự chăm sóc được mình. Do không có thời gian chăm sóc cha, cô đã nghĩ tới việc thuê một người giúp việc. Ban đầu, chồng cô phản đối và đùa rằng có khả năng người giúp việc đó sẽ trở thành mẹ kế nhưng cô đã nổi giận và cho rằng cha rất yêu thương mẹ, sẽ không bao giờ chuyện đó xảy ra. Sau đó chồng cô đồng ý với việc sẽ thuê người giúp việc.
 
Cuối cùng, cô cũng tìm được một người ưng ý. Đó là một người phụ nữ 51 tuổi, nhanh nhẹn và sạch sẽ. Ban đầu, cô rất hài lòng với lựa chọn của mình, và khi nhìn bệnh tình của cha có tiến triển, cô đã rất vui mừng.
 
Tuy nhiên, sau một thời gian cô phát hiện thấy những vết bầm tím trên cánh tay của cha mình khiến cô nảy sinh nghi ngờ. Chia sẻ với đồng nghiệp, họ khuyên cô nên đặt camera giám sát trong nhà để xác minh xem người giúp việc có thật sự tốt với cha mình hay không.
 
Khi thấy cha mình có dấu hiệu bị ngược đãi, người con gái quyết định lắp camera giám sát trong nhà và chết lặng với sự thật được nhìn thấy. (Ảnh minh họa).

Khi thấy cha mình có dấu hiệu bị ngược đãi, người con gái quyết định lắp camera giám sát trong nhà và chết lặng với sự thật được nhìn thấy. (Ảnh minh họa).

Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, vì sự an toàn của người cha, cô quyết định lắp đặt camera trong nhà và sự thật được phơi bày khiến cô chết lặng.

Qua camera giám sát, cô thấy người giúp việc ngồi trên ghế ăn hoa quả và xem tivi, trong khi người cha bệnh tật của cô làm đủ mọi việc: quét nhà, lau sàn, giặt quần áo và nấu cơm. Thậm chí, người giúp việc còn quát mắng cha cô và yêu cầu ông phải nấu thịt cừu trong bữa ăn ngày mai. Điều cô bất ngờ hơn là cha cô đáp lại yêu cầu đó với vẻ mặt hạnh phúc. Kể từ giây phút đó, cô phát rằng ra rằng cha mình cùng người giúp việc đã nảy sinh tình cảm.
 
Sau khi chứng kiến những cảnh đó, cô cảm thấy vô cùng đau lòng vì trước đây khi mẹ cô còn sống, chưa bao giờ cha cô nấu ăn cho bà cả. Thậm chí cô vô cùng tức giận khi thấy người giúp việc ngang nhiên mặc bộ đồ ngủ của mẹ cô trước đây. 
 
Cô gái bàng hoàng khi thấy cha mình làm đủ mọi việc nhà trong khi người giúp việc ngồi ăn hoa quả và xem tivi. (Ảnh minh họa).

Cô gái bàng hoàng khi thấy cha mình làm đủ mọi việc nhà trong khi người giúp việc ngồi ăn hoa quả và xem tivi. (Ảnh minh họa).

 
Cô hỏi người giúp việc đó vì sao lại làm như thế, bà ta trả lời rằng: “Cô hãy đi hỏi cha của mình. Ông ấy thích nuôi tôi, ông ấy sẵn sàng làm việc vì tôi”.
 
Ngay lập tức, cô đã đuổi việc người phụ nữ kia nhưng cha cô đã tức giận và cho cô một cái tát, nói cô là một người con bất hiếu. Ông nói rằng mỗi ngày mình phải chịu đựng sự cô đơn, ông ấy muốn có một người bạn để bầu bạn, tâm sự, cô không có quyền ngăn cấm tình cảm của ông.
 
Tuy nhiên, người giúp việc kia chưa hề ly dị chồng, cha cô tự biến mình trở thành kẻ thứ ba đó chính là điều khiến cô cật lực phản đối.
 
Hiện tại, câu chuyện vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội nhưng mâu thuẫn giữa hai cha con người phụ nữ này vẫn chưa được giải quyết vì cả hai đều giữ lập trường riêng của mình. Bên cạnh đó, khi kể lại câu chuyện này, cô con gái cũng mong câu chuyện của gia đình cô sẽ trở thành kinh nghiệm sống của mọi người để không ai vấp phải tình huống khó xử tương tự như thế.
 
Chia sẻ
Tin mới nhất