Vòng quanh Thế giới

'Bỏng mắt' ngắm bộ lịch trai đẹp thoát y bên bóng bầu dục

Chia sẻ

Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Frederic Goudon đã làm thị trường lịch hàng năm phát sốt hơn bao giờ hết khi cho ra mắt bộ lịch khỏa thân nghệ thuật của các cầu thủ bóng bầu dục Pháp.

Nhiếp ảnh gia Goudon vừa cho phát hành một cuốn sách ảnh những cầu thủ bóng bầu dục đầy nóng bỏng và đặc biệt là họ hoàn toàn không mặc gì cả! Năm nay (2016) là kỷ niệm tròn 15 năm dự án ra đời. Những anh chàng này tạo dáng chuyên nghiệp không khác gì các người mẫu có tiếng, giúp Goudon dễ dàng làm nổi bật những thân thể cường tráng trong chùm ảnh của ông. Bên cạnh đó, những phần nhạy cảm được che chắn rất cẩn thận và nghệ thuật.

lichtraidepnongbongbenbongbauduc-16

Nhiếp ảnh gia Goudon (giữa) cùng hai vận động viên chuyên nghiệp. Ảnh: FBNV.

lichtraidepnongbongbenbongbauduc-22

Ảnh bìa lịch năm 2016 là Sergio Parisse - cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng người Ý.

Những hình ảnh đẹp mắt đầy quyến rũ này tôn vinh giai đoạn thi đấu đỉnh cao nhiều thành tích và dồi dào sức lực của các cầu thủ. Vì vậy, do sách của Goudon được đặt tên là “Dieux Du Stade” (“Những vị thần trên sân vận động”). Cuốn sách ảnh này sẽ được bán với giá 45 bảng Anh (khoảng 1,5 triệu đồng). 

lichtraidepnongbongbenbongbauduc-23

Cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng người Pháp tên Pascal Pape, hiện đang chơi cho đội Stade Français, tạo dáng siêu điển trai qua ống kính của Goudon.

Hàng năm, Goudon cũng cho xuất bản một bộ lịch chứa những hình ảnh nóng bỏng của các vận động viên chuyên nghiệp. Nhân vật trong 40 bức hình năm nay của ông chủ yếu là các thành viên đội bóng bầu dục Pháp Stade Français cùng những người trong các lĩnh vực thể thao khác như bóng đá, bóng rổ, Judo…

lichtraidepnongbongbenbongbauduc-2

Tiền đạo Arsenal Olivier Giroud (29 tuổi) khoe cơ thể sáu múi, cơ bắp cuồn cuộn. Ảnh: Twitter NV.

Nhiếp ảnh gia đại tài Goudon chỉ sử dụng 2 sắc màu tương phản trắng đen cùng ánh sáng tự nhiên và khung cảnh thiên nhiên để khắc họa chân dung nhân vật. Và như thường lệ, bộ ảnh lịch này của ông chứa đựng một ý nghĩa đặc biệt nhân văn khi cam kết sẽ sử dụng phần lợi nhuận để ủng hộ tài chính cho Quỹ phòng chống ung thư vú.

lichtraidepnongbongbenbongbauduc-25

Antoine Burban đang đầu quân cho đội bóng bầu dục Pháp - Stade Français thể hiện vẻ nam tính quyến rũ trong bộ lịch năm 2016.

Để thực hiện bộ ảnh, ông đã thuyết phục được các tên tuổi nổi tiếng tham gia, trong đó có ngôi sao bóng bầu dục Anh James Haskell (chơi cho đội Pháp năm 2009-2011) và cầu thủ bóng đá người Pháp Olivier Giroud của đội tuyển Arsenal. Sau đó, Goudon quyết định bổ sung thêm hình ảnh của các vận động viên chơi những môn thể thao khác như bóng đá, bóng ném, bơi lội. Ông cho biết việc tôn vinh cơ thể nam giới nên được thực hiện đầy đủ trên tất cả các lĩnh vực thể thao.

London Wasps là đội trưởng James Haskell (30 tuổi, đến từ Berkshire), chơi cho Stade Français từ năm 2009 tới 2011. Anh đang khoe thân thể cường tráng, gợi cảm trong bức hình. Ảnh: Fred Goudon.

Thibault Lacroix (31 tuổi) đang chơi cùng đội bóng bầu dục Bayonne khoe hình ảnh rắn rỏi giữa thiên nhiên nhiên. Ảnh: Fred Goudon.

lichtraidepnongbongbenbongbauduc-6

Vận động viên Judo Hugo Marquez (22 tuổi) khoe thân hình bốc lửa khi chụp ảnh dưới làn nước. Ảnh: Twitter NV.

Các ngôi sao bóng bầu dục với cơ thể cuồn cuộn cơ bắp do tập luyện thể thao chuyên nghiệp thật ra cũng không xa lạ gì với việc làm mẫu cởi trần cho các hình ảnh lịch và tạp chí. Vì thế, nhiếp ảnh gia hơn 20 năm tuổi nghề Goudon chỉ cần tập trung vào việc thể hiện sự nam tính của họ và cống hiến toàn bộ sức sáng tạo để làm nên bộ ảnh đặc biệt này.

lichtraidepnongbongbenbongbauduc-8

Vận động viên bóng bầu dục Hugo Bonneval (25 tuổi) cũng là cầu thủ đội Stade Français. Ảnh: Twitter NV.

lichtraidepnongbongbenbongbauduc-29

Nhằm thu hút đông đảo fan mua bộ lịch, nhiếp ảnh gia Goudon còn tổ chức buổi ký tặng với sự tham gia của các vận động viên nổi tiếng có góp mặt trong ảnh ông chụp.

Nhiếp ảnh gia Goudon có khả năng thuyết phục được rất nhiều người để họ sẵn sàng cởi bỏ y phục và hợp tác chụp ảnh cùng với ông. Gần đây nhất, ông đã cho ra mắt một bộ lịch khỏa thân của các chàng lính cứu hỏa Pháp để gây quỹ cho tổ chức phi chính phủ “Nhân viên cứu hỏa không biên giới”. Ông đã từng chia sẻ với tờ báo địa phương rằng ông muốn tôn vinh những anh hùng đang hằng ngày ở ngoài đường cứu người bị tai nạn.

Mời các bạn cùng SaoStar xem qua loạt hình quảng cáo cho bộ lịch ảnh 2016 của nhiếp ảnh gia Goudon nhé. Đảm bảo các bạn xem xong là muốn đặt mua ngay một bộ để trưng trong nhà!

lichtraidepnongbongbenbongbauduc-15

lichtraidepnongbongbenbongbauduc-10

lichtraidepnongbongbenbongbauduc-11

lichtraidepnongbongbenbongbauduc-12

lichtraidepnongbongbenbongbauduc-13

lichtraidepnongbongbenbongbauduc-14

Chia sẻ
Tin mới nhất