Vòng quanh Thế giới

Bị quấy rối trong quán bar, cô gái xinh đẹp phản ứng đầy bất ngờ

Chia sẻ

Bị một thanh niên đang "quẩy" gần mình "đụng chạm", cô gái trẻ đã bình tĩnh đáp trả một cách khéo léo khiến kẻ quấy rối ngay lập tức bỏ đi.

Hãy tưởng tượng đến cảnh bạn đang “quẩy tới bến” cùng đám bạn thân trong bar thì có một “fan cuồng” từ đâu đó xuất hiện và không để cho bạn yên. Trong tình huống đó, bạn sẽ xử lý thế nào?

Phần lớn các cô gái sẽ giả vờ chộp ngay thằng bạn trong nhóm và giả vờ như hai đứa là một cặp đôi để kẻ phiền phức kia ngỡ là “bông đã có chủ”. Số khác chỉ đơn giản trả lời thẳng thắn rằng: “Xin lỗi, em đã có bạn trai/chồng rồi!” 

Tuy nhiên cô gái trong đoạn clip dưới đây thì hoàn toàn khác. Cô nàng đã sử dụng một “tuyệt chiêu” không ai ngờ đến để xua đuổi “cây si”. 

Cô gái đã phản ứng ra sao với anh chàng phiền phức?

Cô gái đã phản ứng ra sao với anh chàng phiền phức?

Đoạn clip ghi lại phản ứng bất ngờ của cô gái trước anh chàng quấy rối:

Trong đoạn clip, khi bị nam thanh niên bất ngờ ôm eo từ phía sau, cô gái đã quay lại, giả vờ là một người câm điếc và… dùng ngôn ngữ ký hiệu để nói chuyện với anh ta. Ngay lập tức, anh chàng có “máu 35” lúng túng bỏ đi. Còn cô gái tỏ ra vô cùng hả hê.

Vẻ mặt hả hê của cô gái sau khi "hạ đo ván đối thủ".

Vẻ mặt hả hê của cô gái sau khi “hạ đo ván đối thủ”.

Một cư dân mạng am hiểu ngôn ngữ ký hiệu Mỹ cho biết, cô gái trong đoạn clip đã nói với kẻ quấy rối rằng: “Lucky butterfly looks like is kid for you” (tạm dịch: “Đối với anh, chú bướm may mắn giống như một đứa trẻ”). Không ai biết chắc thông điệp mà cô gái muốn gửi gắm đến nam thanh niên kia có ý nghĩa gì, chỉ biết rằng cô nàng đã đuổi được chàng ta trong vòng “một nốt nhạc”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất