Đẹp

Bị đuổi khỏi xe bus và phạt hơn 1 triệu đồng vì trang điểm 'quá đà'

Chia sẻ

Chỉ vì trang điểm “quá đà” khiến các nhân viên xe bus không chấp nhận tấm vé dành cho thiếu niên mà cô gái 15 tuổi này đã bị đuổi khỏi xe để đi bộ và phạt tiền hơn 1 triệu đồng.

Zahra Sadiq, 15 tuổi đã bị các nhân viên xe bus đuổi xuống xe và buộc phải đi bộ hơn 6 km cùng với số tiền phạt là hơn 1 triệu đồng chỉ vì khi lên xe cô bé trang điểm quá đậm. Họ không nghĩ rằng cô bé mới 15 tuổi và cho rằng chiếc vé dành cho thiếu niên cô bé đang dùng là không hợp lệ.

a1

Zahra bị cho là trang điểm “quá đà” nên trông già dặn hơn tuổi 15

Zahra sống tại Birmingham cho hay, cô cảm thấy mình hoàn toàn là nạn nhân trong sự việc này. Sự việc xảy ra sau khi cô đi xem một bộ phim cùng với bạn bè và lên xe bus trở về nhà.

Zahra kể lại: “Lúc đó cô nhân viên xe bus kiểm tra vé của tôi, hỏi tôi bao nhiêu tuổi, tôi trả lời rằng 15, cô ấy liền buộc tôi phải xuống xe vì lý do tôi nói dối, tôi không phải 15 tuổi”.

a2

Cô bé không mang theo bất cứ giấy tờ tùy thân nào để chứng minh cho độ tuổi của mình

Cô bé không mang theo bất cứ giấy tờ tùy thân nào để chứng minh cho độ tuổi của mình

Đen đủi cho cô bé là cô đã không đem theo bất kỳ giấy tờ tùy thân nào để chứng minh cho độ tuổi thật của mình. Mặc dù đã cố cho nhân viên xe bus xem những tấm hình mới chỉ chụp cách đây vài ngày nhưng họ đều không tin cô và cương quyết đuổi cô bé xuống xe.

“Tôi thực sự cảm thấy bối rối khi bị buộc xuống xe, tất cả mọi ánh mặt nhìn chằm chằm vào tôi. Cái cách cô ấy hỏi tôi trông thật hung dữ và đáng sợ. Họ còn bắt tôi nộp phạt 35 bảng (hơn 1 triệu đồng) vì sử dụng không đúng vé. Tôi không hiểu sao mình lại rơi vào trường hợp này trong khi thậm chí có nhiều người còn lớn tuổi hơn tôi vẫn sử dụng chiếc vé trẻ em thì không có vấn đề gì”.

Zahra đã phải đi bộ hơn 6 km để về đến trung tâm thành phố. Sau khi biết câu chuyện, gia đình của cô bé cũng cảm thấy vô cùng bức xúc và đã đến gặp trực tiếp hãng xe bus này để nói chuyện.

a4

Chiếc vé mà nhân viên cấp vé cho Zahra là hoàn toàn hợp lệ nhưng không hiểu vì sao nhân viên soát vé lại đuổi cô khỏi xe

Chiếc vé mà nhân viên cấp vé cho Zahra là hoàn toàn hợp lệ nhưng không hiểu vì sao nhân viên soát vé lại đuổi cô khỏi xe

Hãng này cho hay họ đang điều tra để làm rõ vụ việc trên chuyến xe bus này.

Sau sự việc, cô bé Zahra đã rút ra được kinh nghiệm cần phải chụp lại ảnh hộ chiếu hoặc giấy tờ tùy thân lưu lại trên điện thoại để phòng những trường hợp cần thiết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất