Công Nghệ

'Bà ngoại xì tin' gần 100 tuổi làm người mẫu cho cháu gái

Chia sẻ

Ai nói già là không được xì tin nữa chứ? Hãy nhìn xem cách mà bà cụ Emiko 93 tuổi đã “đánh bại” tất cả các biểu tượng sắc đẹp trong giới người mẫu từ trước đến nay như thế nào nhé!

Bà Emiko năm nay đã 93 tuổi nhưng vẫn có thể trở thành một người mẫu nhí nhảnh và đáng yêu trên Instagram nhờ việc làm người mẫu cho những sản phẩm quần áo dệt thủ công theo kiểu Saori của cháu gái - Chinami Mori. Bà đã dành rất nhiều thời gian trong phòng chụp ảnh để diễn tả các tư thế “pose hình” và biểu cảm khuôn mặt vui nhộn theo yêu cầu của Mori.

Mời các bạn chiêm ngưỡng chân dung người mẫu gần 100 tuổi này:

bangoaixitin93tuoilammau-1

“Không có quy tắc gì ở đây cả. Tôi có thể dệt một cách tự do và phối màu sắc ngẫu nhiên như ý muốn của bản thân tôi”, Mori giải thích. Cô còn phấn khích khoe: “Bà chính là người tôi yêu nhất trên thế giới. Tôi lúc nào cũng muốn làm cho bà hạnh phúc và điều đó cũng mang lại nhiều niềm vui cho chính mình”. Cô cũng không ngờ rằng việc mình đề xuất bà làm mẫu lại có thể thành công và đem đến cho bà những khoảnh khắc khó quên khi tuổi đã cao thế này.

bangoaixitin93tuoilammau-3

“Bà ngoại xì tin” Emiko 93 tuổi trên trang bán hàng của cháu gái. Ảnh: Instagram nhân vật

Kiểu này thì “bà nội Miu Lê 70 tuổi” cũng phải gọi bà Emiko là “sư phụ”! Có bạn trẻ nào muốn bắt chước Mori để làm bất cứ điều gì nhằm giúp cho ông bà mình sống hạnh phúc hơn không? Hãy nắm tay ông bà cùng bước vào và tận hưởng niềm vui tuổi già trong “thế giới xì tin” của các bạn nhé!

bangoaixitin93tuoilammau-2

Niềm hạnh phúc nhân đôi khi bà vừa được “trẻ lại” vừa giúp được việc kinh doanh của cháu mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất