Vòng quanh Thế giới

Ám ảnh ung thư, cô gái trẻ dí sắt nung vào người để chữa bệnh

Chia sẻ

Cô Ding Zhen (28 tuổi, người Trung Quốc) tin rằng thiêu đốt chính mình để tự điều trị bệnh bạch cầu lymphoblastic cấp tính.

hai-hung-quy-ba-thieu-dot-co-the-tri-ung-thu

Ding Zhen (28 tuổi - người Trung Quốc) được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu lymphoblastic cấp tính từ tháng 8/2014. 

Ding Zhen hiện đang sống tại một thị trấn nhỏ ở Trung Quốc với người cha 52 tuổi. Cả gia đình cô sống trông chờ vào đồng lương rửa bát ít ỏi của cha cô. Cô không đến bệnh viện mà tự điều trị bệnh bạch cầu cấp tính ở nhà bằng cách áp các thanh sắt nóng vào người.

Cô rơi vào tình trạng không nơi bấu víu khi chồng mang toàn bộ tiền tiết kiệm cùng con trai 18 tháng tuổi bỏ trốn khi hay tin cô mắc bệnh.

hai-hung-quy-ba-thieu-dot-co-the-tri-ung-thu-hinh-4

Ding Zhen hiện đang sống tại một thị trấn nhỏ ở Trung Quốc với người cha 52 tuổi. Cả gia đình cô sống trông chờ vào đồng lương rửa bát ít ỏi của cha cô. Cô không đến bệnh viện mà tự điều trị bệnh bạch cầu cấp tính ở nhà bằng cách áp các thanh sắt nóng vào người. rước đó, cô được điều trị một thời gian ngắn ở bệnh viện và chuyển về nhà vì không có tiền điều trị.

Ding Zhen tin rằng, nếu đốt cháy da ở mức trên 40 độ C thì các tế bào ung thư sẽ chết đi. Cô yêu cầu người thân áp các thanh sắt nóng vào người mình vài lần mỗi tuần để điều trị bệnh.

Ding Zhen tin rằng, nếu đốt cháy da ở mức trên 40 độ C thì các tế bào ung thư sẽ chết đi. Cô yêu cầu người thân áp các thanh sắt nóng vào người mình vài lần mỗi tuần để điều trị bệnh.

Khi những thông tin về Ding Zhen được đăng tải trên các báo, cô bị nhiều người chỉ trích bởi cách điều trị cực đoan và thiếu cơ sở khoa học.

Khi những thông tin về Ding Zhen được đăng tải trên các báo, cô bị nhiều người chỉ trích bởi cách điều trị cực đoan và thiếu cơ sở khoa học. Tế bào ung thư chỉ có thể bị tiêu diệt bởi phương pháp hóa trị chứ không phải là đốt nóng cơ thể.

Chia sẻ
Tin mới nhất