Vòng quanh Thế giới

Anh cảnh sát đừng đuổi nữa, để tôi… hôn một cái nào!

Chia sẻ

"Make love, not war", có vẻ như anh chàng to gan trong bài viết dưới đây của chúng ta rất tâm đắc câu khẩu hiệu đó.

Không phải cuộc đụng độ nào cũng chỉ toàn là bạo lực. Đôi khi một nụ hôn có thể làm tình hình dịu đi rất nhiều. Nhưng cũng còn tùy thuộc vào việc ai hôn và hôn ai. Câu chuyện dưới đây rất đáng để bạn suy ngẫm về điều này.

Cách đây vài ngày, vào một buổi sáng không đẹp trời cho lắm, anh thanh niên (tạm gọi là anh Cứng) - nhân viên mẫn cán của một quán mì ở tỉnh Liễu Châu (Quảng Tây, Trung Quốc) vẫn tiến hành công việc vinh quang của mình là phục vụ cho dạ dày của quần chúng nhân dân như bao ngày khác.

Bỗng đâu, một loạt các nam thần, soái ca trong bộ đồ quân nhân oai phong như trong phim Hậu duệ mặt trời ùa tới. Họ muốn ăn mì? Họ muốn tìm chỗ chụp hình? Họ muốn khảo sát địa điểm quay phim? Ồ không, họ chỉ muốn anh… dẹp tiệm vì đã lấn chiếm vỉa hè.

12

Bờ vai cường tráng và đơn côi của anh Cứng khi bị các soái ca quân nhân xua đuổi.

11

“Không phải trong phim đều nói trai đẹp sẽ được tha thứ sao?”, anh cự cãi.

14

“Anh cảnh sát, anh nhìn kĩ mặt tôi đây này. Tôi muốn trở thành hotboy bán mì, anh thấy có được không?”

13

“Phối hợp với tôi một chút, cả hai ta đều sẽ trở nên nổi tiếng đấy. Biết đâu lại có fanclub hẳn hoi.”

honcanhsat

15

“Hôn tôi giữa chốn thanh thiên bạch nhật mà không hỏi trước? Anh quá coi thường phẩm giá của tôi rồi”, soái ca quân nhân nổi giận.

16

Và các soái ca các cũng đồng ý điều đó. Kết cục không hề tốt đẹp cho anh Cứng.

kiss

honcanhsat

Sau khi bị điệu về đồn giải trình, anh Cứng mới thổ lộ về trải nghiệm có một không hai: “Lần đầu là hoàn toàn tình cờ môi chạm môi, tôi không hề có ý định hôn người đó, nhưng lần thứ hai là tôi cố ý muốn chọc ghẹo anh ta”.

khoanhkhac7

“Make love, not war”, nếu ai cũng nghĩ như anh Cứng thì phải chăng thiên hạ đã thái bình? Tuy nhiên, cũng nên lựa chọn đúng người và đúng thời điểm như anh Tây dưới đây, kẻo không sẽ bầm dập vì dám động môi với trai nhà lành trước khi kịp bình thiên hạ.

Lưu ý: Tất cả lời thoại trong bài đều là hư cấu, chỉ có tình tiết và sự kiện là có thật.

Chia sẻ
Tin mới nhất