Công Nghệ

Tây ba lô phê thuốc lào, 'nổi loạn' trên phố Hà Nội

Chia sẻ

Màn 'nổi loạn' của một du khách nước ngoài thu hút rất nhiều sự tò mò của người dân trên khu vực đường Văn Quán-Hà Đông. Những hình ảnh về anh Tây balo này hiện đang được chia sẻ khá nhiều trên mạng.

Mới đây, trên một diễn đàn có đăng tải clip một du khách trẻ tuổi người nước ngoài gây náo loạn trên đường phố Hà Nội thu hút đông đảo cư dân mạng. Theo người chia sẻ thì clip này được quay vào trưa 25/12 trên đường 19/5 Văn Quán, Hà Đông.

Clip với dòng tựa “Không hiểu ai lừa anh ý hút thuốc lào lần đầu đây, phê mất người” ghi lại cảnh tượng một thanh niên phương Tây đeo balo màu đỏ liên tục có những hành động hết sức kì quặc như nhặt đồ trên đường, xông vào hiệu thuốc, đập phá, thậm chí leo lên nóc ô tô…

TayphethuoclaoHaNoi (1)

Chàng Tây ba lô lang đang lang thang trên phố Hà Nội, đột nhiên xông vào hiệu thuốc đập phá.

Hành động của người thanh niên này liên tục gây sự chú ý của những người xung quanh, nhiều người đang tham gia giao thông cũng cố ngoái đầu lại xem anh ta làm gì. Chàng Tây balo di chuyển rất nhanh dọc con phố trước khi tấp vào một hàng nước ven đường ở cuối đoạn clip.

TayphethuoclaoHaNoi (2)

Ngang nhiên chặn đầu xe hơi.

Theo những người sống quanh khu vực Hà Đông thì cảnh tượng này được bắt gặp ở rất nhiều khu vực khác nhau chứ không chỉ ở đường 19/5. Thậm chí, có người còn đặt ra nghi vấn thanh niên này bị “phê” vì “đập đá” chứ không phải “phê” thuốc lào như nội dung chủ nhân đoạn clip chia sẻ.

TayphethuoclaoHaNoi (1)

Người dùng N. M.C cho biết: “Sáng nay nó đi từ chỗ Mê Linh Hà Đông qua Lê Hồng Phong ra đến chợ cũng thế này, thấy cái gì ngoài đường là nhặt rồi ném đi, doạ cả đám học sinh cấp 2 ở đó”

Một bạn khác có nickname N.N.L cũng bình luận: “Anh Tây này phê từ trưa cơ, lúc trưa gặp bên chợ Hà Đông. Anh ấy còn đu cây và di chuyển nhiều thế võ bí hiểm lắm”

Không ít ý kiến bất mãn và cho rằng, hành động trên của vị du khách là kém văn minh, nếu là người Việt Nam thì chắc chắn đã bị xử lí.

Bên cạnh đó cũng có nhiều người tỏ ra cảm thông cho người thanh niên này khi bình luận “Tội nghiệp nhất là khách du lịch nước ngoài qua Việt Nam bị dụ hút thuốc lào”. Hay cũng có những ý kiến hết sức hài hước như “Anh Tây này bị gấu bỏ sau đêm Noel rồi” hay “Anh ấy đang thử dân Việt Nam mình có dễ thương không đó”.

Trước đây, đã từng có không ít hành động không đẹp của các du khách nước ngoài phải hứng đủ “gạch đá” từ dư luận. Mỗi sự việc ít nhiều đều gây ra những ý kiến trái chiều, nhưng không thể phủ nhận, hình ảnh kém văn minh của người thanh niên trong clip nêu trên khiến cho hình ảnh du khách phương Tây xấu đi phần nào trong mắt những người Việt.

Chia sẻ
Tin mới nhất