Công Nghệ

Tại sao 'hot girl ăn quỵt' Bella Doan chưa bao giờ bị công an tóm cổ?

Chia sẻ

Ăn vạ làm to chuyện đến nài nỉ, kể khổ… là những chiêu thức “hotgirl quỵt tiền” nổi tiếng cộng đồng mạng sử dụng để “ăn chùa, uống chùa” ở nhiều nơi.

Hot girl ăn quỵt” Bella - “ác mộng” của nhà hàng, quán ăn và tài xế taxi

Nhan sắc khá, luôn xưng mình là ca sĩ, người trong giới showbiz, được nhiều bầu show mời đi hát, nhưng Bella Doan lại nổi tiếng với một danh hiệu không mấy hay ho: “hot girl quỵt tiền”. Cô nàng liên tục nhận không ít gạch đá với lối sống ảo tưởng của mình và vang danh vì hàng loạt chiêu thức xù tiền tưởng như chỉ xảy ra trên màn ảnh.

Cách thức Bella thường dùng đó chính là “quên” mang ví, mang thẻ, quản lý không mang tiền ra, gây chuyện, cãi cọ tay đôi hay xin khất để đi ra mượn tiền người quen trả. Chưa kể, những anh tài xế taxi nhẹ dạ thường là người phải móc hầu bao ra chi trả giúp cô nàng để rồi nhận được những lời hứa ảo.

hotgirlanquyt (2)-horz

“Hot girl ăn quỵt” Bella khiến cư dân mạng bức xúc.

Hàng loạt các màn quỵt tiền của cô nàng tai tiếng này thường xuyên được cư dân mạng quay video và đăng tải trên mạng xã hội. Thế nhưng, có vẻ như Bella Doan vẫn không “chừa”. Trên fanpage (đã xóa) của cô nàng, Bella thường xuyên “giao tiếp” với người hâm mộ bằng thứ tiếng nửa Anh nửa Việt mà khó ai có thể hiểu được.

Màn giao tiếp khó hiểu và khoe giọng hát của Bella Doan.

Vào tháng 5/2015, “hot girl” ngồi uống cocktail và cà phê ở Hải Dương rồi dùng chiêu cũ “quên tiền” và vay tiền tài xế để trả cho chủ quán nhưng bất thành. Trước đó, cô nàng cũng đã gây chuyện ở một quán cà phê gần đó và bị hành hung.

HotgirlBellaquyttien (8)

Bị chủ quán nắm tóc, mắng chửi vì quỵt tiền.

Đến tháng 8/2015, khi vừa xuất hiện và gọi món ở một nhà hàng thuộc tầng 6, trung tâm thương mại Lotte Hà Nội, Bella đã được nhân viên mời ra ngoài. Những nhân viên ở đây đã nhanh chóng nhận ra “hot girl ăn quỵt” do cô đã từng gây chuyện tại một nhà hàng Nhật gần đó.

Cô nàng từng vu vạ cho một nhân viên nhà hàng Pizza ở Bà Triệu là “Sao chị nhìn vào điện thoại của tôi, tôi đang làm nhạc, việc quốc gia đại sự”. Tiếp theo đó, cô nàng la mắng ầm ĩ nhân viên và khiến quản lý phải thả mình đi mà không phải trả tiền.

HotgirlBellaquyttien (7)

Sự việc này được khá nhiều fanpage và trang web dành cho giới trẻ đăng tải.

Bị quay clip, bị đuổi khéo, đuổi công khai, công an từng vào cuộc… vẫn trơ lì

Chỉ cần tìm kiếm trên mạng với từ khóa “Hot girl Bella ăn quỵt” sẽ ra hơn 14.000 kết quả về cô gái này. Phạm vi hoạt động của cô nàng 9x có tâm lý lạ đời này trải dài từ Hải Phòng, Hà Nội đến Hải Dương và ở đủ các địa điểm như nhà hàng, quán nước, taxi, trung tâm mua sắm…

Với mỗi nơi, cô nàng lại áp dụng một chiêu thức khác nhau. Nhưng tóm lại thì cô nàng đều dùng sự kỳ lạ trong tâm lý của mình để được ăn quỵt. Dù từng bị đánh, bị bêu xấu trên mạng, lẫn mời công an lên làm việc mà, “hot girl” vẫn chưa hề có động thái sẽ dừng lại việc làm đáng xấu hổ này của mình. Cách đây vài ngày, cô nàng vẫn còn “giở trò” với tài xế taxi và bị anh này phản ứng lại.

Nguyên nhân nào khiến cho cô gái trẻ này lại hành động như thế và pháp luật vẫn chưa lên tiếng “sờ gáy”?

Đầu tiên, có thể nhận thấy một điều rằng Bella chính xác là một cô nàng “sống ảo” hạng nặng và không loại trừ khả năng bị mắc chứng hoang tưởng. Tự xưng mình là “hot girl”, là “ca sĩ”, nhưng mấy ai có thể “nuốt” nổi ngoại hình kỳ dị, gương mặt lúc nào cũng “phồng mang trợn má”, giọng hát chỉ đủ hát karaoke, cũng như phong cách ăn mặc quái đản của cô nàng. Chưa kể, chuyện được bầu sô mời đi hát hoàn toàn có thể là bịa đặt.

bellasongao

Cô nàng sống ảo này rất thích ghép hình mình với bìa tạp chí, kèm theo kiểu “chu mỏ” quen thuộc.

Tuy nhiên, nếu để ý thì chúng ta có thể thấy cô nàng này không xuất hiện tại một địa điểm nào hai lần. Chưa kể, miệng lưỡi hoạt ngôn, cách viện lý do khéo léo, còn biết mượn tiền tài xế taxi để thoát thân thì việc cô nàng bị thần kinh là điều khó có thể xảy ra. 

Những nơi mà Bella thường đến quỵt tiền là các nhà hàng, quán nước mà cô nghĩ là chưa biết tiếng tăm mình. Tâm lý chủ nhà hàng thường không thích làm lớn chuyện hay xảy ra cải vã, to tiếng trong nhà hàng vì sợ ảnh hưởng đến kinh doanh và mất khách. Hơn nữa, giá trị mỗi lần ăn quỵt của Bella không phải là quá lớn, chỉ khoảng hơn 100.000 VND một lần. Vì vậy, phần lớn mọi người thường “ngậm bồ hòn làm ngọt”, tha cho cô nàng “hot girl” sống ảo, chỉ lo đuổi cô đi càng sớm càng tốt.

Màn đôi co với nhân viên nhà hàng khi bị mời ra của Bella Doan.

Mặc dù đã bị công an mời lên làm việc, nhưng có lẽ do tính chất sự việc không quá nghiêm trọng, giá trị thiệt hại không cao và không có thêm người trình báo, nên cô nàng tai tiếng vẫn nhởn nhơ. Hoặc phần lớn nạn nhân cho rằng cô gái này “tâm thần” nên cũng chả thèm chấp. 

>>Xem thêm:

Mệt mỏi vì ‘sống ảo’, hot girl quyết định xóa sổ tài khoản có hơn nửa triệu fan

Các hot girl được gì khi nhét chân vào đôi giày quá chật?

Lấy hình Trung Quốc, nhận vơ việc thiện mình làm - hội chứng sống ảo đáng khinh của teen Việt

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất