Sắc màu Cuộc Sống

Sợi tóc nâu vàng vạch trần kẻ hiếp dâm, sát hại dã man thiếu nữ 19 tuổi

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Mới đây, một thanh niên tị nạn người Afghanistan đã bị khởi tố tại Đức vì tội hiếp dâm và sát hại cô con gái 19 tuổi của một quan chức EU.

Nạn nhân trong vụ việc là Maria Ladenburger, một sinh viên ngành Y. Maria làm tình nguyện tại một trung tâm tị nạn trong thời gian rảnh. Tuy nhiên, cô được phát hiện đã tử vong trong trường đại học Freiburg, gần biên giới với Thụy Sỹ vào giữa tháng 10.

Cha của cô, ông Clemens Ladenburger, là một luật sư làm việc cho Ủy Ban Châu Âu.

Maria Ladenburger đã bị hiếp dâm và sát hại trên đường từ bữa tiệc về nhà.

Maria Ladenburger đã bị hiếp dâm và sát hại trên đường từ bữa tiệc về nhà.

Theo cảnh sát, đối tượng đã khai nhận tội danh giết người. Hắn ta đã bị bắt giữ vào hôm thứ 6 và sẽ ra hầu tòa vào năm tới. Cảnh sát cũng chưa rõ liệu kẻ giết người đã từng gặp Maria trước đó chưa.

Maria đã bị dìm chết sau khi hung thủ hiếp dâm cô. Thi thể nạn nhân 19 tuổi xấu xí được tìm thấy trên bờ sông Dreisam vào hôm 16/10. Cảnh sát cũng tìm thấy một sợi tóc dài khoảng 18,5cm trong một bụi cây gần đó. Chiếc khăn đen của Maria cũng được tìm thấy quanh khu vực bờ sông.

Kiểm tra DNA từ chiếc khăn và sợi tóc, cảnh sát không tìm thấy kết quả phù hợp trong dữ liệu tội phạm. Các thám tử sau đó đã bật lại những đoạn camera ghi hình tại các khu vực xung quanh nơi Maria được tìm thấy.

Sau 3 tuần điều tra, cảnh sát đã nhận diện được một thanh niên khả nghi với màu tóc khá giống như sợi tóc tìm lại được xung quanh thi thể của nạn nhân. Người này đã bị cảnh sát bắt giữ vào hôm thứ 6 và kiểm tra mẫu DNA thấy trùng khớp với sợi tóc được tìm thấy.

Cô là con của một luật sư làm việc trong Ủy ban châu Âu.

Cô là con của một luật sư làm việc trong Ủy ban châu Âu.

David Muller, giám đốc Ủy ban đặc biệt của cảnh sát phát biểu trong một cuộc họp báo: “Qua các cuộc điều tra và khảo sát trên web, chúng tôi đã có thể dựng lại những khoảnh khắc cuối đời của Maria”.

Nữ sinh 19 tuổi đã có một bữa tiệc và cô rời khỏi lúc 2:37 sáng. Maria sau đó đã đạp xe về nhà như mọi hôm. Sau đó, cô gái xấu số đã bị hiếp dâm và bạo hành trước khi bị dìm xuống sông.

Hôm 26/10, ông Ladenburger và vợ Frederika đã đăng một dòng tin tưởng niệm con gái trên tờ Frankfurter Allgemeine:

“Trong 19 năm cuộc đời, Maria như những tia sáng soi chiếu gia đình chúng tôi. Chúng tôi cảm ơn chúa vì món quà này, vì đã mang Maria tới cuộc đời chúng tôi. Giờ đây, con bé đã an toàn bên ngài”. Tới tháng 12 này, Maria sẽ tròn 20 tuổi.

Cảnh sát cũng đang tiếp tục điều tra xem liệu kẻ giết người này có liên quan tới cái chết của một cô gái khác trong khu vực hay không. Trước đó, Carolin G., 27 tuổi đã bị hiếp dâm và sát hại trong khi đang đi chạy bộ tại Endinge, cách không xa Freiburg.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất