Rượt đuổi sau va chạm giao thông, ô tô 7 chỗ làm 3 người thương vong

Chia sẻ

Sau khi xảy ra va chạm giao thông, xe ô tô 7 chỗ vội vã bỏ chạy khiến tài xế xe ô tô 4 chỗ tức giận đuổi theo. Xe 7 chỗ không làm chủ được tốc độ, đã gây tai nạn liên hoàn khiến 1 cô gái trẻ tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h15′ ngày 13/11, tại ngã tư Phạm Hùng - Dương Đình Nghệ (quận Nam Từ Liêm - Hà Nội).

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nặng.

Xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nặng.

Xe ô tô 5 chỗ bị đâm móp sườn.

Xe ô tô 5 chỗ bị đâm móp sườn.

Những nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm đó, xe ô tô 7 chỗ mang BKS 30A - 585… đang lưu thông theo hướng Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến thì xảy ra va chạm với xe ô tô 4 chỗ, đoạn gần bến xe Mỹ Đình.

Cú va chạm khiến xe ô tô 4 chỗ bị xước. Thay vì xuống xử lý, tài xế xe ô tô 7 chỗ đã đạp ga bỏ chạy. Ngay lập tức, xe ô tô 4 chỗ tức tốc đuổi theo, khi đến ngã tư trên thì bắt kịp xe 7 chỗ.

Tài xế xe 4 chỗ mở cửa xuống chặn đầu nhưng vì lái xe 7 chỗ cố ý bỏ chạy nên người này đã nhảy lên nắp capo để bám theo.

Lái xe 7 chỗ tiếp tục lao thẳng qua ngã tư với tốc độ cao và đâm vào một chiếc xe ô tô 5 chỗ khiến người đang bám trên nắp capo văng khỏi xe, chấn thương nặng.

Chưa dừng lại, xe 7 chỗ tiếp tục lao đến đâm vào xe máy do một nam thanh niên chở theo cô gái trẻ phía sau. Chiếc xe máy bị kéo lê đến khi đâm thẳng vào cột đèn mới dừng lại.

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, cô gái trẻ ngồi sau xe máy bị cuốn vào gầm ô tô, người dân phải cố gắng kéo ra ngoài để đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên do bị thương quá nặng, cô gái đã không qua khỏi. Người thanh niên đi cùng bị hất văng ra đường, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng khu vực đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được làm rõ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất