Công Nghệ

Quên chuyện ai yêu ai bỏ nhau đi, hôm nay là ngày của tình bạn!

Chia sẻ

Thiên hạ yêu nhau rồi chia tay là chuyện "bình thường ở huyện", tại sao không tập trung đến những thứ tình cảm chân thành khác quanh ta?

Vào ngày hôm nay (4/2), mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook tiếp tục khiến người dùng bất ngờ khi tổ chức kỷ niệm Ngày tình bạn nhân dịp sinh nhật lần thứ 12 của mình.

Facebook sẽ tự tổng hợp những tấm hình của bạn và bạn bè thân thiết để làm thành một video nhỏ ý nghĩa, giúp các bạn có thể điểm lại một số khoảng khắc vui vẻ của nhau. Ứng dụng này đang được cộng đồng mạng vô cùng thích thú và liên tục chia sẻ với hashtag #friendsday.

frienddays

Dân mạng đồng loạt chia sẻ video về ngày tình bạn của Facebook. Hàng năm mạng xã hội lớn nhất hành tinh này đều có những hoạt động để kỷ niệm ngày này.

Từ khi mạng xã hội này ra đời và được sử dụng rộng rãi, nó đã thay đổi cách chúng ta kết bạn, làm quen và duy trì tình bạn đó. Đồng ý rằng việc kết bạn ảo cũng có những mặt trái, nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận được lợi ích của nó như nhanh chóng, thuận tiện và giúp nhiều người tìm lại nhau sau khoảng thời gian dài thất lạc. 

Đôi lúc, người ta vẫn thường được yêu cầu rằng phải dành thời gian cho gia đình và công việc, hay người yêu trước bạn bè. Nhưng họ quên mất rằng tình bạn chiếm hữu một vị trí rất quan trọng trong cuộc đời. Cùng với nhau, bạn bè có thể mang đến ý nghĩa cho cuộc sống, chia sẻ với nhau những khoảng khắc thiêng liêng hoặc chỉ đơn giản là ở cạnh nhau những lúc thất bại. Vậy thì tại sao chúng ta lại không dành cho nó một lễ kỷ niệm thật hoành tráng để tôn vinh thứ tình cảm đáng quý này.

Yêu nhau rồi hợp tan là lẽ thường, gia đình đôi lúc cũng bất đồng quan điểm, chính lúc đó, tình bạn sẽ tỏa sáng và là điểm dựa.

Yêu nhau rồi hợp tan là lẽ thường, gia đình đôi lúc cũng bất đồng quan điểm, chính lúc đó, tình bạn sẽ tỏa sáng và là điểm dựa.

Còn riêng với ông chủ Facebook Mark Zuckerberg, có lẽ vấn đề bạn bè lại là một câu chuyện dài khác. Ông và Eduardo Saverin, người bạn thân từng sát cánh bên nhau trong những ngày đầu khó khăn của Facebook từng xảy ra một vụ kiện tụng ầm ĩ vì mâu thuẫn trong quá trình làm việc, nhưng cuối cùng đã được giải quyết êm đẹp bằng thỏa thuận cá nhân.

EduardoSaverin

Eduardo Saverin, người từng là bạn thân của Mark.

Tuy nhiên, Mark vẫn còn giữ được tình bạn tốt đẹp với Dustin Moskovitz, cũng là một trong những người từng cùng ông sáng lập ra Facebook đời đầu. Vào năm ngoái, Mark đã từng đăng tải tấm hình 2 người chụp chung kèm theo lời nhắn nhủ như sau: “Chúng tôi đã chia sẻ những niềm vui, những khó khăn và cùng nhau kết nối thế giới. Cảm ơn cậu, Dustin, vì đã luôn là người bạn tuyệt vời bao năm qua”.

Frienddays3

Mark Zuckerberg và người bạn thân Dustin. Họ vẫn dành tình cảm tốt đẹp cho nhau dù không còn hoạt động chung.

Còn bạn, hôm nay bạn sẽ kỷ niệm tình bạn của mình với những ai nào?

Chia sẻ
Tin mới nhất