Công Nghệ

Post gì lên Facebook dễ bị ghét nhất?

Chia sẻ

Post ảnh khóc, ảnh “so deep” rồi thêm cái caption: “Em không buồn, không cần để ý tới em đâu...”

1. Người đáng ghét thì post cái gì cũng ghét.

2. Post ảnh tự sướng với cái caption chẳng liên quan kiểu: “Năm 2016 xin hãy đối xử thật tốt với mình” (chu mỏ + tay chữ V), chúc bạn bè sinh nhật vui vẻ nhưng lại post ảnh selfie của mình.

3. Post ảnh khóc, nước mắt nước mũi tèm lem, không thể nào hiểu nổi ==

Postfacebook (4)


4. Ăn, post ảnh chụp với đồ ăn. Xem phim, post ảnh với cái vé xem phim. Đi shopping, post ảnh trong khu mua sắm. Đi học, post ảnh cầm sách giáo khoa. Đi du lịch, post ảnh đứng bên cái bảng tên khu du lịch. Đi tắm, sao không làm luôn cái ảnh tự sướng rồi post luôn đi?

5. Có đôi khi, chúng ta post một thứ gì đó lên mạng chỉ vì muốn một người nhìn thấy, nhưng thường người ấy hoặc là không xem hoặc là không like cũng chẳng comment.

6. Giờ mở Facebook các kiểu cũng chẳng khác nào vào web mua sắm, đi đâu cũng thấy bán hàng online.

7. Rõ ràng là xinh thấy mồ, ảnh lại còn photoshop cẩn thận rồi nhưng vẫn phải cho thêm mấy câu: “Ôi, dạo này mặt mình cứ bị béo ý, cứ bị nhiều mụn ý, chẳng dám gặp ai ý…”

Postfacebook (3)
8. Vô lí nhỉ, trang cá nhân của người ta, người ta thích post gì mà chẳng được. Chính vì mấy người xấu tính thế này nên mình chẳng bao giờ post cái gì lên mạng, ai mà biết được mình có đang làm phiền ai không, có đang bị ai nói xấu là làm màu hay không.

9. Mấy cái người cứ post mấy cái ảnh rồi video máu me, kinh dị ấy. Đêm hôm, bao nhiêu bị dọa suýt ngất.

10. Lúc yêu thì ngày nào cũng post status rồi ảnh ọt tình tứ, như kiểu sợ người khác không biết là cậu ta đang hạnh phúc. Sau khi chia tay thì post mấy cái status muốn sống muốn chết, như kiểu sợ người khác không biết là cậu ta đang buồn. Cái quan trọng là chẳng được mấy ngày sau đã lại có người mới, rồi vòng tuần hoàn kia lại tiếp tục.

11. Đi chơi 3 ngày, post 50 cái status.

Postfacebook (2)

Post gì lên Facebook dễ bị ghét nhất? - Ảnh 3.
12. Post ảnh khóc, ảnh “so deep” rồi thêm cái caption: “Em không buồn, không cần để ý tới em đâu…”

13. “Các mẹ ơi, đừng bao giờ ăn blablablah…” Ghét nhất cái kiểu giật tít câu like, tin từ đời tám hoánh nào rồi còn lôi ra, tin không có cơ sở cũng viết được.

14. Xì hơi cũng phải làm cái status, chỉ cần nhìn Facebook nó là bạn có thể hiểu được cuộc sống của nó thế nào luôn.

15. Chẳng qua là bạn không thích người post nên người ta post cái gì bạn cũng không thích. Bất kì mạng xã hội nào cũng có chức năng block, unfriend, unfollow. Nếu bạn không thích, tại sao không block?

Postfacebook (1)
16. Người ta post gì đó, bạn vào comment, người ta reply comment của tất cả, nhưng lại phớt lờ comment của bạn.

17. Mặt trát đầy phấn, dán mi giả, mascara đầy đủ, rồi thì BB cream, kem che khuyết điểm các loại, sau đó cầm bàn chải lên làm bộ như đang đánh răng, đi kèm với caption: “Vừa ngủ dậy, buồn ngủ quá, người ta còn muốn ngủ tiếp mà!”

18. Nửa! Đêm! Post! Ảnh! Đồ! Ăn!!!!!! Cái đồ độc ác :(((((((

19. Thực ra nhiều người post status chỉ như nhật kí hàng ngày thôi, chứ chẳng phải muốn để ai đọc, họ chỉ coi nó như một cách thức để ghi lại những gì đã qua. Không thích thì đừng xem, làm gì mà phải nói những lời ác ý gây tổn thương người khác như thế?

Chia sẻ
Tin mới nhất