Sắc màu Cuộc Sống

Phụ huynh 'báo thù', đổ mắm tôm lên đầu 9x đánh con mình

Chia sẻ

Trước đó, T.P. cùng với bạn mình đã có hành vi bạo lực, đổ mắm tôm lên đầu và vu vạ cho con gái của người phụ nữ này tội cướp chồng.

Ngày 15/10, cư dân mạng chia sẻ những đoạn video, hình ảnh và thông tin về một vụ xô xát xảy ra trước cổng trường học tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Hai nhân vật chính trong sự kiện này là một cô gái trẻ mặc bộ đồ kẻ trắng đen, tên là T.P., cùng một người phụ nữ lớn tuổi mặc áo khoác chống nắng carô màu hồng không nhìn rõ mặt.

Trước đó, T.P. cùng với 4 người bạn đã hành hung, đổ mắm tôm lên đầu và vu oan cho một cô gái tên là Minh Thư tội cướp chồng người khác. Bức xúc vì con mình gặp chuyện, vị phụ huynh này bèn gặp mặt T.P. để yêu cầu xin lỗi, nhưng cô gái trẻ này vẫn khoái thác.

Domamtomlendau2

T.P. sinh năm 1996, hiện vẫn đang sinh sống tại Quảng Ninh. (Ảnh chụp từ clip)

Trong cơn nóng giận, vị phụ huynh kia vừa mắng vừa đánh, liên tục túm tóc cô gái đã gây sự với con mình. Bỗng nhiên, một người khác tiến đến từ phía sau, chụp một túi nilon khá lớn đựng đầy mắm tôm lên đầu T.P.

Thanh niên đội mũ cối chính là người đổ mắm tôm lên đầu cô gái trẻ. (Ảnh chụp từ clip)

Thanh niên đội mũ cối chính là người đổ mắm tôm lên đầu cô gái trẻ. (Ảnh chụp từ clip)

Domamtomlendau1

Sự việc này đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ vẻ thông cảm cho vị phụ huynh nóng tính có con gái bị T.P. hành hung. Ngoài ra, một số cư dân mạng cũng tố rằng T.P. vừa dính vào một vụ đánh ghen ầm ĩ ở Móng Cái trước đó không lâu.

Domamtomlendau6

Chia sẻ
Tin mới nhất