Sắc màu Cuộc Sống

Phạt vị giám đốc sàm sỡ và chửi tiếp viên 'bọn mày mất dạy' 4 triệu đồng

Chia sẻ

Ông V. đã dùng những từ ngữ nặng nề, la mắng tiếp viên “bọn mày mất dạy, có tránh ra không, bố mẹ chúng mày không dạy chúng mày à”, rồi lấy điện thoại đánh vào gần phần hông một tiếp viên.

Ngày 17/11, ông Trần Doãn Mậu - giám đốc Cảng vụ hàng không miền Nam - đã ký quyết định xử phạt 4 triệu đồng với ông P.T.V. (69 tuổi, Nghệ An) - hành khách đi trên chuyến bay VJ 271 của Hãng VietJet Air từ Vinh đi TP.HCM ngày 15/11, do có hành vi vi phạm trật tự kỷ luật trên máy bay. Quyết định xử phạt sẽ được gửi về nơi cư trú của hành khách này.

Theo tường trình của tiếp viên, khi máy bay đang bay bằng, ông V. muốn sử dụng buồng vệ sinh phía trước trong khi các tiếp viên đẩy xe bán hàng đang ở vị trí ông này ngồi (ghế 4D).

Một tiếp viên cho biết đường lên nhà vệ sinh phía trước bị kẹt do xe đẩy, đề nghị ông V. sử dụng nhà vệ sinh phía sau nhưng ông không đồng ý, sau đó ông V. đã dùng những từ ngữ nặng nề, la mắng tiếp viên “bọn mày mất dạy, có tránh ra không, bố mẹ chúng mày không dạy chúng mày à”, rồi lấy điện thoại đánh vào gần phần hông một tiếp viên.

Khi máy bay hạ cánh, ông V. được đưa về Cảng vụ hàng không miền Nam để làm việc nhưng ông không thừa nhận hành vi của mình trên máy bay và bỏ về.

Tuy nhiên, thông tin này sai lệch khá nhiều so với thông tin ban đầu do một đại diện của VJA tại sân bay cung cấp (cho rằng hành khách sàm sỡ với 4 nữ tiếp viên).

Giải thích về sự sai lệch này, vị đại diện của VJA cho biết vì không tìm đủ hành khách chứng kiến sự việc này để xác minh việc sàm sỡ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất