Sắc màu Cuộc Sống

Phát sốt vì hoa khôi trường Nhạc quyến rũ hơn cả Châu Tấn

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Nét đẹp của cô gái 9X không thua kém vẻ kiều diễm, gợi cảm của đàn chị.

Giang Nghệ Đình, sinh ngày 6/7/1998, là một trong những hot girl mới nổi gây được ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng nhờ nhan sắc hao hao giống với minh tinh Hoa ngữ Châu Tấn và bản sao của cô - diễn viên Lý Tiểu Lộ.

0412nhacvien1

Nét đẹp của Nghệ Đình không thua kém vẻ kiều diễm của đàn chị. Thậm chí có người còn cho rằng Nghệ Đình sở hữu nét cá tính quyến rũ hơn hẳn hai nữ diễn viên nổi tiếng.

0412nhacvien2

(Châu Tấn - trái, Lý Tiểu Lộ - phải).

0412nhacvien3

Được biết, ngay từ khi còn học trung học phổ thông, Giang Nghệ Đình đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhiếp ảnh gia có tiếng.

0412nhacvien4

Cô nàng cũng là một người mẫu ảnh của nhiều tạp chí trời trang, nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm dành cho giới trẻ.

0412nhacvien5

Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Giang Nghệ Đình thi vào Học viện Âm nhạc Tứ Xuyên và xuất sắc đỗ cao nhờ giọng hát thiên phú.

0412nhacvien6

Vừa tài năng lại có nhan sắc, Giang Nghệ Đình nhanh chóng trở thành một trong những hot girl nổi bật của ngôi trường nghệ thuật mà mình theo học.

0412nhacvien7

Trong một cuộc bầu chọn nữ thần của Học viên Âm nhạc Tứ Xuyên, Giang Nghệ Đình được bình chọn là 1 trong 7 nữ thần xuất sắc nhất.

0412nhacvien8

Tuy nhiên, danh tiếng của Giang Nghệ Đình chỉ thực sự được nhiều người biết đến khi hình ảnh của cô nàng được so sánh với hai diễn viên nổi tiếng Châu Tấn và Lý Tiểu Lộ.

0412nhacvien9

Mặc dù nổi tiếng là xinh đẹp nhưng Nghệ Đình cũng rất khiêm tốn, thân thiện, chiếm được nhiều tình cảm của bạn bè, thầy cô.

0412nhacvien10

Cô nàng cũng là một trong những nhân tố năng nổ trong các hoạt động trường, thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện.

0412nhacvien11

Dù nhận được nhiều lời mời hợp tác nhưng Nghệ Đình cũng không vì công việc làm người mẫu mà bê trễ học hành.

0412nhacvien12

Nhờ thế mà thành tích học tập của Nghệ Đình luôn được đảm bảo, khiến các bạn học vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.

0412nhacvien13

Dù hiện tại, số người hâm mộ của Nghệ Đình khiêm tốn hơn nhiều so với các hot girl khác nhưng với tài năng và nhan sắc này, trong tương lai không xa, cô nàng sẽ tỏa sáng gấp bội.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất