Sắc màu Cuộc Sống

Phan Thiết: Cha mẹ choáng khi chứng kiến con trai 8 tháng bị bạo hành

Chia sẻ

Kéo nhẹ cửa vào xong bà ta liền nắm cẳng chân bé Q xốc ngược đầu xuống và lắc khá mạnh như con lắc đồng hồ từ ngoài cửa vào trong nhà sau chỉ nghe tiếng bé khóc thét lên rất thảm thiết.

Vừa xem tới hình ảnh đó anh V. đã hồn vía lên mây, chịu không nổi phóng xe máy chạy ào về nhà ẵm ngay con mình từ tay người giúp việc trong vòng vài phút.

Vì cả 2 vợ chồng đều đi làm ở cơ quan Nhà nước, ông bà lại ở xa không có điều kiện trông cháu nên nhờ người hàng xóm giới thiệu người thân đến trông con, anh V và chị N ở phường Phú Hài, Phan Thiết đồng ý ngay. Người giúp việc chỉ làm ban ngày đến chiều tối khi hai vợ chồng về thì giao bé lại. Bắt đầu trông cháu Q. từ ngày 18/2/2016 được mấy ngày thấy cháu ngủ đêm hay bị giật mình khóc, cộng với muốn theo dõi xem con mình ăn ngủ thế nào vì Q. mới 8 tháng tuổi nên anh V mua 1 camera giám sát gắn ở phòng khách…

Sáng ngày 25/2/016 như thường lệ trước 7h anh đi làm đến cơ quan. Vào chỗ làm anh chỉnh điện thoại theo dõi và thật bất ngờ qua camera cho thấy, ngay sau khi vợ anh vừa ra khỏi nhà chừng vài phút là người giúp việc tên Nguyễn Thị Mười, sinh năm 1963 ngụ tại Phan Rí Thành, Bắc Bình đã vội bưng xe đẩy có cháu bé vào nhà (thường mỗi sáng đều cho cháu ra ngoài sưởi nắng). Kéo nhẹ cửa vào xong bà ta liền nắm cẳng chân bé Q xốc ngược đầu xuống và lắc khá mạnh như con lắc đồng hồ từ ngoài cửa vào trong nhà sau chỉ nghe tiếng bé khóc thét lên rất thảm thiết. Vừa xem tới hình ảnh đó anh V. đã hồn vía lên mây, chịu không nổi phóng xe máy chạy ào về nhà ẵm ngay con mình từ tay người giúp việc trong vòng vài phút (cũng may cơ quan anh làm ở gần đó). Vừa ẵm con, vừa gọi vợ về anh vừa nói người giúp việc. Lúc đầu bà ta chối quanh co nhưng sau khi thấy anh chỉ lên chiếc camera gắn ở phòng khách nói có bằng chứng và gọi Công an thì bà ta liền đổi thái độ van xin, thậm chí quỳ lạy anh tha cho. Kiểm tra khắp người bé Q. anh thấy đầu trán cháu đỏ ửng như va đập vào vật gì, đặc biệt vùng kín của cháu bị bầm tím anh vội đưa cháu lên bệnh viện cấp cứu…Trao đổi với chúng tôi sau 4 ngày con anh bị người giúp việc bạo hành anh vẫn còn bàng hoàng không hiểu nổi vì sao “dì Mười” lại làm thế với con mình. Hiện tại anh chỉ mong cơ quan công an sớm làm rõ việc người giúp việc bạo hành con mình từ lúc nào, dùng những thủ đoạn gì và vì sao vùng kín con trai mình lại có những vết bầm tím như vậy. Mặc dù rất đau xót trước cảnh con mình nhưng anh V lại trầm tư “Thấy bà già rồi cũng tội, em không muốn bà ấy bị tù tội nhưng cần biết rõ sự thật bà ấy bạo hành con mình như thế nào…”. Vì lý do sợ ông bà nội ngoại, người thân sốc và đau xót khi biết cháu Q bị bạo hành nên anh V đề nghị chúng tôi không đưa rõ mặt cháu Q cũng như về vợ chồng anh.

Nhìn cháu Q. với vẻ mặt rất đáng yêu, bụ bẫm và ngoan ngoãn 'ai bế cũng theo, rất hay cười' như mẹ cháu nói, vậy mà người ta nỡ hành xử với cháu nhẫn tâm như vậy khiến bây giờ 'thỉnh thoảng ngủ cháu vẫn hay giật mình khóc và không cười thường xuyên như trước nữa' mà đau lòng. Qua sự việc trên cũng là lời cảnh báo cho các gia đình trẻ khi thuê mướn người giúp việc trông trẻ nên tìm hiểu kỹ càng về nhân thân. Đồng thời nếu có điều kiện nên mua camera giám sát để theo dõi con mình mọi nơi, mọi lúc, tránh trường hợp đáng tiếc như đã xảy ra.

BaohanhtreemPhanThiet (1)

Mang ngay xe đẩy cháu Q vào nhà.

BaohanhtreemPhanThiet (2)

Dốc ngược đầu cháu bé xuống…

BaohanhtreemPhanThiet (3)

BaohanhtreemPhanThiet (4)

Và lắc mạnh cháu Q.

BaohanhtreemPhanThiet (5)

Dạng chân cháu ra lắc mạnh.

BaohanhtreemPhanThiet (6)

Vùng kín của cháu Q bị bầm tím.

BaohanhtreemPhanThiet (7)

Chấn thương vùng bìu xác nhận tại bệnh viện.

Chia sẻ
Tin mới nhất