Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ clip nữ sinh đánh bạn dã man, bắt quỳ xuống liếm chân mới 'tha chết'

Bánh Mì
Chia sẻ

Nữ sinh là nạn nhân không chỉ bị đánh đập tàn nhẫn mà còn bị bắt quỳ gối liếm vào chân mới được "tha chết".

Clip được cho là ghi lại tại khu vực đường Cao L, quận 8, TP. HCM. Trong clip dài hơn 2 phút này nạn nhân bị đánh đá liên tiếp, một số nữ sinh đứng xung quanh nhưng không ai can thiệp thậm chí còn đánh hùa theo.

Hai bên giằng co, túm tóc và đánh đá nhau trong nhiều phút liền, bạn nữ tóc dài liên tiếp đá mạnh và người nạn nhân. Mặc dù bị đánh liên tiếp như vậy nhưng nạn nhân không phản kháng mà chỉ biết “chịu trận”.

Đỉnh điểm của trận xô xát khiến nhiều người xem căm phẫn là nạn nhân bị bắt quỳ xuống liếm chân nếu muốn được “tha mạng”. Quá bất lực khi bị tấn công liên tiếp bởi nhiều người mà không có ai can thiệp, nạn nhân đã phải liếm chân một nữ sinh khác để được tha.

Phẫn nộ clip nữ sinh đánh bạn dã man, bắt quỳ xuống liếm chân mới tha chết

Nạn nhân đã phải quỳ gối liếm chân để được tha.

Clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội với nhiều ý kiến thể hiện sự căm phẫn trước hành động đánh người không ghê tay của những thiếu nữ này. Đồng thời cư dân mạng cũng đã trổ tài “thám tử” tìm ra danh tính của những bạn nữ trong clip đánh người trên.

Cô gái được cho là một trong những người đánh nạn nhân dã man nhất.

Cô gái được cho là người mặc áo đen trong clip và một trong những người đánh nạn nhân dã man nhất.

Cô gái có ngoại hình khá "ngầu" này đã đánh nạn nhân không tiếc tay.

Ngoại hình khá “ngầu”, cô gái này đã đánh nạn nhân không tiếc tay.

Bạn nữ được cho là người mặc áo xanh trong clip.

Bạn nữ được cho là người mặc áo xanh trong clip.

Bạn Toro Lương bình luận sau khi xem clip ghi lại sự việc: “Sao ngày càng nhiều những clip như này được đăng lên vậy? Không lẽ không có ai đứng ra xử lý mạnh tay để răn đe hay sao? Chỉ dừng ở mức đuổi học, đình chỉ học thì làm sao khiến tụi nó sợ. Tống hết vào trại giáo dưỡng, đứa nào trên 16 tuổi thì cho đi tù. Sao lại chỉ coi đây là hành động bắt nạt đơn thuần nhỉ? Đây là cố ý gây thương tích, xỉ nhục người khác…..toàn tội nghiêm trọng sao không ai xử?”

“Chưa bao giờ xem cái video con gái đánh nhau mà kinh khủng như thế này, sợ thật. Coi sinh mạng và danh dự con người như cỏ thế này thì hỏng rồi…” - chia sẻ của bạn Lê Vân Anh

Trao đổi với PV, T.Q.N người đăng tải clip lên mạng xã hội cho biết thực chất sự việc đã xảy ra cách đây hai tháng và vì vừa mới được bạn gửi cho nên cô chia sẻ lại, cô không ngờ lại nhận được nhiều sự quan tâm như vậy. Thế nhưng những người trong clip cô đều biết.

Theo lời của N. Cô bé bị đánh là hàng xóm gần nhà N. còn cô gái áo đen cũng là người quen. Sự việc xảy ra tại Sài Gòn.

Ngày càng có nhiều clip các nữ sinh đánh bạn dã man do nảy sinh mâu thuẫn từ trước xuất hiện trên mạng xã hội, cho thấy vấn đề nhận thức, cách hành xử của những bạn trẻ hiện nay thực sự ở mức đáng báo động, cần có sự tham gia quyết liệt hơn từ các cơ quan chức năng, gia đình và nhà trường.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin mới nhất