Sắc màu Cuộc Sống

Ông bố có tâm nhất thế giới, quyết biến các nét vẽ ngây ngô của con trai thành hiện thực

San San
Chia sẻ

Bằng cách "tái hiện" lại những gì trên bản vẽ của người con trai mới 6 tuổi thành thực tế 3D, ông bố đã khiến nhiều người phải há hốc mồm vì kinh ngạc.

Dom là cậu bé mới 6 tuổi nhưng em rất thích vẽ, cậu đã thể hiện cả thế giới trong từng nét vẽ ngộ nghĩnh trẻ thơ của mình. Cậu bé còn có cả một tài khoản Instagram cho riêng mình để có thể đăng tải và chia sẻ những tác phẩm yêu thích nhất…

Hơn thế, không dừng lại ở đó, bố cậu còn tái tạo lại thế giới dưới con mắt của em trên thực tế bằng một chút kỹ thuật, lồng ghép chúng với thiên nhiên hiện thực và cố ý pha thêm chút hài hước trong đó.

1

Chú sư tử oai hùng trong mắt Dom có nụ cười ngô nghê.

Từ sư tử, vượn cáo, ngựa vằn, tàu thuyền, xe đạp, khủng long… cha của Dom và em đã thể hiện một thế giới khác vô cùng khác biệt và ngô nghê. Mà rõ ràng, chỉ trẻ thơ mới có thể hình dung và hiểu được thế giới ấy.

2

Đây có lẽ là một chú thỏ…

3

Còn đây chắc là chú cá Nemo bị “mất tích” của đại dương?

Tuy nhiên, nhiều người khi ngắm nhìn những bức ảnh này đều cho rằng có một chút gì đó “đáng sợ” trong từng khung hình. Thật khó có thể lý giải cái nhìn, sự sắp đặt và sự mô phỏng trong tư duy về thế giới của con trẻ.

4

Chú voi thực tế có vẻ ngó lơ với “người bạn” từ trong tranh của mình.

5

Có gì sai không? Vẫn những cánh bướm đẹp xinh đấy thôi.

6

7

Có gì đó ngây ngô và khá đáng sợ khi nhìn vào đôi mắt ấy!

9

Thể hiện được chiếc xe đạp đã một nỗ lực rất lớn và tỉ mỉ. Nhiều ý kiến cho rằng người lớn còn khó có thể vẽ được một chiếc xe đạp như thế này.

10

Một chú cừu vô cùng khác biệt.

kid-drawings-things-i-have-drawn-dom-20-580dfb82c0c04__700

Chỉ có bố mới hiểu hết ý tưởng của em! Đây quả là một chiếc xe độc nhất trên thế giới.

Dưới chùm ảnh ngoài các ý kiến cổ vũ cho Dom và bố của em, rất nhiều ý kiến tranh luận cũng nổ ra. Một số thì ca ngợi tư duy mô phỏng và sắp đặt có hơi hướng “Picaso” của em, trong khi số khác giải thích rằng đơn giản vì với khả năng của trẻ, em bị hạn chế về việc phối hợp giữa những gì thấy được bằng mắt và đôi tay nên đã tạo ra những hình ảnh như trên.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất