Sắc màu Cuộc Sống

'Ông bà anh' phiên bản đời thực khiến triệu người ngưỡng mộ

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Hình ảnh bình dị, lãng mạn của cặp vợ chồng ngoài 80 tuổi gợi liên tưởng đến ca khúc gây sốt gần đây.

Ngày 6/12, một hình ảnh khi lại khoảnh khắc bình dị, hạnh phúc của cặp vợ chồng già được dân mạng chia sẻ rần rần kèm theo lời bình phẩm ngưỡng mộ.

ong-ba-anh-phien-ban-doi-thuc-khien-trieu-nguoi-nguong-mo-13-155422

Khoảnh khắc lãng mạn được chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

Người chia sẻ cho biết, bức ảnh trên được chụp tại khu đô thị Chí Linh (phường 10, thành phố Vũng Tàu) vào một buổi sáng trong lành.

Ngồi nghỉ bên vỉa hè, cụ ông cúi xuống cắt móng chân cho cụ bà. Tình cảm bình dị của cặp vợ chồng già ngoài 80 tuổi khiến những người chứng kiến phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

ong-ba-anh-phien-ban-doi-thuc-khien-trieu-nguoi-nguong-mo-13-155424

Ông ân cần cắt móng chân cho bà.

Trên một Fanpage có 1,5 triệu thành viên, nhiều người đã để lại bình luận vô cùng cảm động.

“Sáng dậy, mở Facebook thấy hình ảnh này. Nhớ ông bà ghê! Người đến trước hay đến sau không quan trọng, từng yêu nhiều bao nhiêu càng không quan trọng. Quan trọng là người nắm tay ta đến cuối cuộc đời”, một nick name viết.

“Anh muốn có một tình yêu xanh ngát xanh, như ông bà anh” chính là đây. Như ông bà tớ, hàng ngày vẫn ngồi nhổ tóc trắng cho nhau. Ngưỡng mộ thật đấy, chỉ mong sao sau này cũng được như ông bà”, một nick name khác thổ lộ.

ong-ba-anh-phien-ban-doi-thuc-khien-trieu-nguoi-nguong-mo-13-155426

Hình ảnh đẹp được chia sẻ rộng rãi

Hình ảnh bình dị mà lãng mạn này còn khiến nhiều người liên tưởng đến Ông bà anh - ca khúc “gây sốt” thời gian gần đây do chàng trai chuyển giới Lê Thiện Hiếu sáng tác.

Ngoài giai điệu vui tươi, lời ca còn rất sâu sắc khi kể về mối tình của ông, bà thời chưa có Facebook, điện thoại. Khoảnh khắc hạnh phúc trong bức ảnh trên rất giống với những ca từ đẹp đẽ của bài hát:

“Ôi tình yêu thời xưa đẹp lắm con ơi, những dòng thư tay viết vội, những lời ngây ngô đầu môi. Và thời ấy bình dị lắm con ơi, chạm tay nhau một giây thôi là nhớ nhau cả đời…” .

Ca khúc Ông bà anh.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin mới nhất