Sao & Đời Sống

Nữ thợ xăm Hà thành tư vấn về mẫu xăm 'hot' năm Thân

Chia sẻ

Theo nữ thợ xăm Quyên Hán, hình xăm con khỉ mang sắc thái uy lực và thể hiện sự khôn ngoan.

Trong các “bóng hồng” xăm mình tại Hà Nội, Trần Lệ Quyên hay Quyên Hán là một trong những nữ thợ xăm khá nổi tiếng. Cô không chỉ gây ấn tượng với khả năng xăm mình điêu luyện mà còn bởi ngoại hình cá tính với nhiều hình xăm phủ khắp cơ thể.

Nếu như trước đây hình xăm bị gắn với những người có “thành tích bất hảo”, thì giờ đây xăm đã trở thành một bộ môn nghệ thuật được đông đảo giới trẻ yêu thích. Không ít bạn trẻ đã tìm tới các cửa hàng xăm để “tậu” cho mình một hình nhân dịp đầu xuân năm mới.

Nữ thợ xăm Quyên Hán.

Nữ thợ xăm Quyên Hán.

Chia sẻ về những hình xăm trong năm Bính Thân, Quyên Hán khẳng định: “Hình xăm không chỉ là khái niệm làm đẹp mà còn mang truyền thống văn hóa, thể hiện đức tin của mỗi người. Trong năm mới, rất nhiều người muốn có một hình xăm mang ý nghĩa Phật giáo để cầu an lành”.

Theo nữ thợ xăm này, các câu chú của Tây Tạng giúp con người thoát khỏi tham, sân, si trong cuộc sống thế tục rất đáng để xăm lên người. “Những hình xăm này như một lời châm ngôn, nhắc nhở chúng ta tránh khỏi những cám dỗ trong cuộc sống hiện đại”.

2thoxam

3thoxam

Theo Quyên Hàn, những hình xăm sẽ như một lời châm ngôn, nhắc nhở chủ nhân sống tốt hơn.

Bên cạnh đó, Quyên Hán cũng gợi ý các bạn trẻ xăm các hình gợi nhớ tới các sự kiện đáng nhớ trong một năm của họ. “Những hình xăm nhỏ đánh dấu một năm đã qua, hay thể hiện mơ ước, dự định tốt đẹp trong tương lai giúp chúng ta thêm vui vẻ, có thêm động lực cho bản thân mình!” - nữ thợ xăm sinh năm 1986 bày tỏ quan điểm.

Cũng theo ý kiến cá nhân của nữ thợ xăm này, hình tượng con khỉ, biểu tượng của năm Bính Thân, sẽ phần nào thể hiện tính cách của chủ sở hữu. “Hình xăm con khỉ khá độc đáo, vì nó bao gồm toàn bộ sắc thái uy lực, sự khôn ngoan và sẽ được thể hiện qua những thiết kế của người nghệ sĩ”.

4thoxam 5thoxam

6thoxam

Theo Quyên Hán, hình xăm con khỉ thể hiện sự khôn ngoan hay sắc thái uy lực.

Chia sẻ
Tin mới nhất