Sao & Đời Sống

Nữ sinh 'bắn rap' bằng 7 thứ tiếng: 'Mình đặc biệt ngưỡng mộ cô Phó chủ tịch quốc hội'

Chia sẻ

Chẳng những rất dễ thương, có tài "bắn" liên thanh rất chuẩn âm điệu của nhiều thứ tiếng khác nhau, cô bạn này còn học cực giỏi và siêu đa tài nữa đấy!

Chỉ sau mười mấy tiếng đăng tải trên một trang cộng đồng, clip “bắn” liên thanh 7 thứ tiếng siêu dễ thương của cô bạn học lớp 12 này đã nhận được gần 1 triệu lượt view và đi đâu cũng thấy mọi người chia sẻ. Tuy nói những câu không có nghĩa gì, nhưng ngữ điệu chuẩn cùng biểu cảm đáng yêu không chịu nổi của cô bạn này chính là điều khiến mọi người không thể không bấm xem clip.

Nhiều người còn mệnh danh đây chính là cô gái hot nhất trong ngày. Nhiêu đó thôi là quá đủ để bạn hình dung ra cô bạn này hay ho như thế nào rồi đấy! Trò chuyện với Khánh Vy thì mới biết không những dễ thương, vy còn học rất giỏi và siêu đa tài. Cùng làm quen với cô bạn này nhé!

KhanhVy (1)

TRẦN KHÁNH VY

Lớp 12 chuyên Anh trường THPT chuyên Phan Bội Châu - Nghệ An

Thành tích học tập:
HSG cấp thành phố môn Tiếng anh và Văn lớp 7, 8
Giải Ba HSG cấp tỉnh môn Tiếng anh năm lớp 9
Giải Nhất HSG cấp trường môn Tiếng anh lớp 11
Giải Nhì HSG cấp tỉnh môn Tiếng anh lớp 11
Giải Ba HSG cấp quốc gia môn Tiếng anh lớp 12
Ielts 7.5

Hoạt động ngoại khoá:
Tham gia các hoạt động đoàn trường
Uỷ viên BCH đoàn trường, bí thư chi đoàn
Làm MC cho trường, Sở giáo dục và đào tạo tỉnh, thành đoàn, các CLB tiếng Anh.
Tham gia văn nghệ, nhảy múa, góp mặt trong MV ca nhạc

KhanhVy (8)

- Chào Khánh Vy, clip của bạn đang được chia sẻ rất nhiều trên khắp mạng xã hội đấy! Cảm giác của bạn như thế nào khi được nhiều người biết hơn?

Mình cũng khá bất ngờ và rất vui khi được nhiều người cùng bạn bè quan tâm đến như vậy. Bên cạnh đó thì là một chút ngại nữa.

- Khánh Vy có thể giới thiệu nhiều hơn về mình được không?

Hiện tại mình đang là học sinh lớp 12C5 chuyên Anh và là bí thư, uỷ viên ban chấp hành đoàn trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An. Mình thường tham gia các hoạt động của đoàn trường, thành đoàn, tỉnh đoàn. Mình cũng giống các bạn học sinh khác thôi, có những sở thích riêng và đám bạn thân thiết.

KhanhVy (7)

- Hoàn cảnh ra đời của clip “bắn” 7 thứ tiếng này là như nào vậy?

Clip này được quay sau khi bọn mình tan học. Vì được bạn bè ủng hộ nên bọn mình quay cho vui thôi.

- Những người xem clip đều khen ngữ điệu của Vy rất chuẩn mặc dù là nói nhiều thứ tiếng khác nhau, Vy có bí quyết gì không?

Không có bí quyết gì đâu. Từ ngày nhỏ mình đã hay bắt chước những ngữ điệu và phát âm của các nước khác. Tuy nhiên riêng với tiếng Anh là môn học chuyên thì mình thường xem phim và các chương trình thực tế của Anh, Mỹ. Trong clip chỉ là mình bắt chước âm của họ cả thôi, từ ngữ linh tinh cả đấy (cười).

- Cảm giác đầu tiên của những người xem clip này là: “ôi, siêu quá, dễ thương quá!”, rồi sẽ là: “chắc chắn bạn này rất thích đi du lịch nhỉ?”. Không biết điều này có đúng không?

Thực sự rất cảm ơn các bạn và mọi người về những phản hồi tích cực. Mình cũng hơi ngại vì clip này không có sự chuẩn bị gì, chỉ quay và up với mục đích giải trí cho vui cùng các bạn thôi. Đúng là mình cũng thích đi du lịch thật, tuy nhiên vẫn chưa có cơ hội để đi được nhiều nơi.

KhanhVy (4)

- Nếu tự nhận xét về mình thì Vy sẽ nói gì?

Uhm. Vui vẻ và hoà đồng; luôn đặt gia đình và bạn bè lên hàng đầu; ngoài ra còn có khá là nhiều tài lẻ nữa. Tuy là nói chuyện không mặn lắm nhưng nhiều lúc cũng được khen dễ thương (cười).

- Sở thích lớn nhất của Vy là gì vậy?

Mình rất thích lên sân khấu, cầm mic và dẫn, đó là sự yêu thích hàng đầu. Ngoài ra mình cũng rất hay chơi piano và ngồi viết nhạc lúc rảnh, cả nhảy cover nữa. Hơi ngại nhưng mình thích đứng trước gương và nói một mình.

- Được biết hiện tại Vy còn đang cộng tác ở Đài truyền hình nữa, cụ thể bạn làm công việc gì vậy?

Mình đã làm cộng tác viên MC và phát thanh viên cho Đài phát thanh và truyền hình Nghệ An từ năm lớp 6 cho Ban văn nghệ thiếu nhi. Do một lần tham gia các hoạt động đoàn đội của trường cấp 2, mình đã được một chị trong đài giới thiệu và tạo điều kiện lên hình từ đó. Thực sự rất cảm ơn cơ duyên này.

KhanhVy (5)

- Vừa đi học, vừa đi làm, lại còn năm cuối cấp với rất nhiều áp lực nữa, bạn đã xoay sở việc học việc làm của mình như thế nào vậy?

Thực ra từ năm lớp 11 trở đi, mình cũng ít tham gia hơn vì để tập trung cho việc học. Mình chỉ đi dẫn cho các chương trình của Sở và các trung tâm tiếng Anh thôi.

- Trong kỳ thi sắp tới, Vy đã dự định thi trường gì chưa?

Vừa rồi thì mình vừa đạt giải quốc gia môn Tiếng Anh nên vẫn đang cân nhắc sử dụng điều kiện ưu tiên để vào các trường đại học tốt ở Hà Nội. Mình cũng đang tập trung ôn thi tốt nghiệp để đạt kết quả tốt nữa.

- Là học sinh chuyên Anh, lại còn học rất giỏi nữa, Vy có ý định du học không? Câu trả lời là có hay không thì cũng nhớ bật mý lý do nhé!

Mình dự định là sẽ hoàn thành chương trình đại học 4 năm trong nước và sẽ cố gắng tìm suất học bổng để đi học thạc sỹ nước ngoài. Vì mình nghĩ học xong ĐH thì mới có thể có đủ kinh nghiệm cũng như sự trưởng thành để đi học ở một nước khác. Mình cũng chưa muốn xa bố mẹ và gia đình bây giờ vì còn bé lắm haha.

KhanhVy (3)

- Vy có kế hoạch gì cho tương lai chưa?

Tương lai gần là mình sẽ ôn thi thật tốt cho kỳ thi sắp tới và vào đc trường đại học ưng ý. Tương lai xa là phấn đấu hc tốt và có một vc làm ổn định vs nghề tay trái là Mc, btv của một đài truyên hình.

- Bạn có đặc biệt thần tượng ai không?

Mình đặc biệt ngưỡng mộ Phó chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân do một lần xem TV thấy cô nói chuyện rất là sắc sảo và thông minh. Mình còn rất rất thần tượng SNSD và Taylor Swift nữa. Mình vừa là Sone vừa là Swiftie nhé :xxx.

KhanhVy (2)

Mình đặc biệt ngưỡng mộ Phó chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân do một lần xem TV thấy cô nói chuyện rất là sắc sảo và thông minh.

- Hiện tại thì có rất nhiều người đã xem clip và biết đến bạn rồi đấy, nghĩa là Vy cũng đã nổi tiếng hơn rồi! Vy nghĩ sao về sự nổi tiếng này?

Theo mình thì đây chưa hẳn là sự nổi tiếng, chỉ là mình được quan tâm và biết đến nhiều hơn tý thôi. Cuộc sống của mình cũng chưa có gì thay đổi mấy, vẫn là cô học sinh vui vẻ, tưng tửng thế thôi. Dù sao mình cũng rất cảm ơn sự quan tâm của bạn bè và mọi người.

KhanhVy (6)

- Nói thêm một chút về mạng xã hội hiện nay nhé! Vy nghĩ sao về chuyện sống ảo, hay cố tình tạo “phốt” để nổi tiếng trên MXH của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay?

Mình nghĩ đây là chuyện đang rất phổ biến và đáng quan ngại của giới trẻ, vì nó có thể gây ảnh hưởng xấu tới suy nghĩ, tư duy, cách sống và hành động của nhiều người. Lợi ích của MXH là không thể phủ nhận được, tuy nhiên điều quan trọng là mọi người nên sử dụng nó một cách hợp lý và dành nhiều thời gian cũng như sự quan tâm hơn cho công việc, học tập cùng những người thân yêu xung quanh mình.

- Cảm ơn Vy về cuộc trò chuyện này nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất