Sắc màu Cuộc Sống

Những người phụ nữ khiến bạn thay đổi góc nhìn về single mom

Chia sẻ

Những người phụ nữ dưới đây sẽ chứng minh cho mọi người thấy rằng, dù làm mẹ đơn thân nhưng họ vẫn luôn xinh đẹp và, tự tin và nhận được sự ngưỡng mộ từ rất nhiều người...

Trương Thị Hải Oanh - Bà mẹ đơn thân mạnh mẽ

Trương Thị Hải Oanh (1988 - Thái Nguyên) hẳn không còn là cái tên xa lạ với nhiều người. Bà mẹ đơn thân 9x từng gây sốt khi cùng cô con gái nhỏ Rubi xuất hiện trong bộ ảnh mẹ đơn thân và con gái xinh đẹp như thiên thần của mình. Trước khi được nhiều người biết đến qua bộ ảnh, những clip bé Rubi nịnh mẹ với cách thể hiện rất đáng yêu, lém lỉnh cũng được nhiều người chia sẻ trên khắp các diễn đàn và trang cá nhân.

Truong Thi Hai Oanh (4)

Truong Thi Hai Oanh (5)

Hơn 3 năm làm mẹ đơn thân từ khi con gái Rubi mới chỉ vừa tròn 9 tháng tuổi, hơn ai hết Hải Oanh hiểu được những khó khăn, vất vả khi mà một tay phải gánh vác cả hai vị trí làm cha và làm mẹ để nuôi dạy con. Thế nhưng, bên cạnh đó, cuộc sống của hai mẹ con Hải Oanh cũng có rất nhiều niềm vui. Hiện Hải Oanh đang là chủ của một shop quần áo online và rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và con gái. Những lời động viên, khích lệ của mọi người giúp bà mẹ đơn thân tuổi 27 có thêm niềm tin vào cuộc sống, vững vàng hơn khi một mình nuôi con.

Truong Thi Hai Oanh (6)

Phạm Ý Nhi - Bà mẹ đơn thân vui vẻ

Từng là sinh viên trường Nhạc viện TP HCM, cô gái Phạm Ý Nhi với vẻ ngoài xinh đẹp của một nàng hotgirl được khá nhiều cư dân mạng biết đến. Ở tuổi 22 thanh xuân, trong khi những cô bạn cùng lứa còn đang vô tư bay nhảy, Phạm Ý Nhi đã sớm là mẹ của một thiên thần nhỏ gần 2 tuổi.

Pham Y Nhi (5)

Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình, Ý Nhi trở thành bà mẹ đơn thân- nhưng trai với phần đông suy nghĩ của nhiều người, Ý Nhi là một bà mẹ đơn thân không u sầu, lại đầy khéo léo, tự tin và vô cùng quyến rũ.

Hiện tại Phạm Ý Nhi đang làm công việc mẫu ảnh thời trang, và ấp ủ một số dự định kinh doanh của riêng mình. Cô chia sẻ “Mình chưa nghĩ đến việc có một gia đình mới, mình thấy như hiện tại cũng hạnh phúc rồi”.

Pham Y Nhi (4)

Nguyễn Thị Hường - Bà mẹ đơn thân hài hước

Nguyễn Thị Hường (Hường Chuối - 1991), bà mẹ đơn thân được nhiều người biết đến qua những câu chuyện tự viết rất thú vị và hài hước đăng trên trang cá nhân. Với giọng điệu kể chuyện dí dỏm và nét hài rất riêng, những câu chuyện của Hường đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của hàng nghìn bạn trẻ với hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ trên facebook.

Huong Chuoi (1)

Đã trải qua một lần kết hôn, trải qua nhiều sóng gió trong hôn nhân, hiện tại Hường chọn cách trở thành bà mẹ đơn thân vui vẻ cùng với cậu con trai nhỏ của mình. Những bài viết của Hường chỉ xoay quanh các câu chuyện nhỏ trong gia đình, bạn bè và những hoàn cảnh éo le, kỳ lạ trong cuộc sống, hôn nhân của những người mà cô đã từng tiếp xúc.

Huong Chuoi (3)

Nhân dịp 8/3, Hường Chuối gửi lời chúc đến độc giả nữ của Saostar, đặc biệt là những single mom “Chúc các chị em luôn mạnh mẽ trước giông tố và sóng gió cuộc đời, chúc mọi người sớm tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình cũng như 1 nửa còn lại của mình”.

Nguyễn Thị Nhung - Bà mẹ đơn thân tài giỏi

Bà mẹ đơn thân 8x tài giỏi Nguyễn Thị Nhung (sinh năm 1986), quê ở Hà Nam. Nguyễn Thị Nhung từng bỏ ngang việc học vào năm lớp 10, kết hôn năm 20 tuổi và đã có 2 con. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của Nhung đã đổ vỡ không lâu sau đó. Vượt qua những khó khăn và định kiến, bà mẹ đơn thân tuổi 30 tự tay gây dựng một cơ sở làm đẹp của riêng mình, hàng tháng doanh thu lên tới cả trăm triệu đồng.

Nguyen Thi Nhung (2)

Nguyen Thi Nhung (7)

Nguyễn Thị Nhung từng được cộng đồng mạng biết đến khi chia sẻ bức tâm thư kể về nỗi lòng của một bà mẹ đơn thân. Xinh đẹp, giỏi giang, bà mẹ đơn thân Nguyễn Thị Nhung tự tin với nhan sắc và khả năng của mình để không chỉ nuôi dạy con nên người mà còn chạm tay tới thành công trên hành trình làm mẹ đơn thân của mình.

Nguyen Thi Nhung (5)

Độc lập, mạnh mẽ, tự tin là thế nhưng những bà mẹ đơn thân này vẫn là phụ nữ, vẫn không tránh sao khỏi những phút thấy cô đơn. Nhưng hơn ai hết, họ hiểu rõ được giá trị của bản thân mình, và dù không có một người đàn ông làm chỗ dựa, họ vẫn luôn tỏa hương, khoe sắc và khiến nhiều người nể phục.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất