Sao & Đời Sống

Nhung Gumiho dịu dàng, e ấp đón Tết với áo dài truyền thống

Chia sẻ

Để chào đón năm mới Bính Thân, Nhung Gumiho cùng ê kíp của mình đã thực hiện một bộ ảnh áo dài với bối cảnh chợ hoa Tết ven bờ sông.

Nhung Gumiho là một trong những gương mặt trẻ gây được sự chú ý trong cộng đồng. Cô được đánh giá cao nhờ vào sự đa tài, ngoại hình trong veo và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, không vướng scandal. Cô gái 9x này liên tục góp mặt trong nhiều TVC truyền hình, MV ca nhạc cũng như các dự án clip ngắn hài hước.

Mặc dù thường xuất hiện với những hình ảnh dễ thương và năng động, nhân dịp tết Bính Thân, Nhung Gumiho quyết định biến đổi phong cách với tà áo dài truyền thống. 

NhungGumiho (1)

Trái với phong cách năng động hàng ngày, Nhung Gumiho bất ngờ trở nên chững chạc, nữ tính và vô cùng duyên dáng với tà áo dài.

NhungGumiho (2)

Nhung Gumiho cho biết cô nàng rất yêu dịp Tết, vì đây là khoảng thời gian được sum vầy cùng gia đình.

NhungGumiho (3)

Có lần vì bận công việc, đến mùng 2 Tết cô nàng mới được về nhà. Lúc đó, thấy bố mẹ đã chuẩn bị sẵn các món mình thích, Nhung cảm thấy xúc động vô cùng.

NhungGumiho (4)

Tết năm nay, Nhung Gumiho quyết định tranh thủ thời gian đón giao thừa cùng gia đình mặc dù khá bận rộn với các dự án nghệ thuật.

NhungGumiho (6)

Nụ cười tỏa nắng của cô gái xinh đẹp, trong sáng và đa tài.

NhungGumiho (5)

Cô nàng được đánh giá sẽ là gương mặt nổi bật trong thời gian tới.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh tươi tắn của Nhung Gumiho trong tà áo dài truyền thống:
NhungGumiho (7) NhungGumiho (8) NhungGumiho (9) NhungGumiho (10) NhungGumiho (11) NhungGumiho (12)

Chia sẻ
Tin mới nhất