Sắc màu Cuộc Sống

Những câu nói bá đạo con gái gửi người yêu cũ

Chia sẻ

Nếu được gửi một dòng đến người yêu cũ, bạn sẽ nói gì?

1. “Anh sẽ không bao giờ tìm thấy một cô gái xinh đẹp nhưng mắt lại bị mù như tôi nữa đâu.”
 
2. “Cảm ơn anh đã từng yêu em. Cảm ơn anh đã không yêu em nữa.”
 
9965e3a3d8e75b847bf2d37cc318ed2c-be23f

 
3. “Trời cao ở trên, mặt đất làm chứng. Cầu cho anh sau này yêu ai cũng yêu phải người có gương mặt giống tôi, ngay cả cái lúm đồng tiền cũng giống tiền.”
 
4. Bạn phải nhớ một điều, người ấy chỉ là người đi cùng bạn một đoạn đường, trời mưa xuống đưa tay che ô, cẩn thận, dịu dàng, không để bạn dính dù chỉ một giọt mưa. Nhưng bạn cũng phải hiểu được một điều, người ấy cần phải đi, bởi vì chỉ khi người ấy đi rồi, thì tương lai của bạn mới là trời quang mây tạnh.
 
5. “Đám cưới của anh em chắc chắn sẽ không tới, nhưng đám ma của anh, làm ơn báo cho em. Em nhất định sẽ mua pháo hoa, pháo pụt, pháo tháp, pháo dù, pháo thăng thiên, pháo nhị thanh, pháo dậy, pháo nện, pháo bánh, pháo diêm, pháo tép, pháo giấy… cho anh. Chỉ là chút lòng thành, xin anh hãy nhận lấy.”
 
tumblr_mmu1fyqvCV1ru4tifo1_500-f6603

 
6. “Nếu có một ngày, em mặc lên mình bộ váy cưới, trở thành cô dâu của người khác, anh sẽ không nhắc lại những cuồng si một thời. Nếu có một ngày, anh khoác lên mình bộ veston, trở thành chú rể của người khác, em vẫn là giấc mộng thuở ban đầu của anh.”
 
7. “Nhìn thấy một người rất giống anh, em vội vàng đuổi theo, rồi chợt nhớ ra thành phố này không anh, em buông viên gạch trong tay xuống, haiz, suýt thì đánh nhầm người.”
 
8. “Kiếp sau anh nhất định sẽ trở thành một người đúng style em thích, sau đó không thích em.”
 
9. Bao câu mắng chửi anh ngoài miệng, nhưng trong lòng lại yên lặng chúc anh hạnh phúc. Chúc hai người hạnh phúc là giả, nhưng chúc anh hạnh phúc là thật.
 
tumblr_nbvu35sbe11tts3f4o1_500-be23f

 
10. Dòng địa chỉ là viết địa chỉ nghĩa trang à?
 
11. “Em sẽ trở nên tốt hơn, do anh, nhưng không phải vì anh.”
 
12. “Em gạt mọi người để yêu anh, vậy mà anh chẳng hề hay biết.”
 
13. “Muốn được một lần nữa chơi tàu cao tốc trong công viên cùng anh, sau đó ở nơi cao nhất của đường tàu, cởi dây an toàn của anh ra.”
 
tumblr_mr9mrql6m81sebz7po1_500-be23f

 
 
14. “Đọc hết các status em viết, coi hết những gì em làm, nhìn hết những ảnh em post, thậm chí nơi này nơi kia hỏi han tin về em, thử nghe những bài hát em thích, đọc những cuốn sách em yêu, nhưng thật đáng tiếc, em chưa bao giờ biết có một người từng cố gắng nhiều như vậy để yêu em, trân trọng em.”
 
15. “Hy vọng những cơn gió thổi qua có thể vòng nhiều vòng ôm lấy anh. Hy vọng anh có thể tình cờ nghe được bài hát anh thích ở một góc phố nhỏ. Hy vọng anh có thể tình cờ nhận được một ly nước mỗi khi khát. Hy vọng anh có thể ngủ thật ngon mỗi lúc cơn buồn ngủ ập tới. Hy vọng anh sẽ luôn được ăn những món ăn nóng hổi mỗi lúc đói mềm. Hy vọng những gì em không thể làm cho anh nữa, sẽ có một người tới thay thế em ở bên anh. Hy vọng nhiều năm về sau, cả anh và em đều tìm được một nửa cho chính mình.”
 
 
16. “Lúc anh kết hôn, em nhất định phải tới đó, chứ không thì không có cô dâu, anh sẽ xấu hổ lắm.”
 
17. “Lần sau gặp lại, xin anh hãy dùng danh nghĩa ‘Đã lâu không gặp’ để ôm em một cái!”
 
18. “Quen anh lúc em bắt đầu thi bằng lái, chẳng hiểu sao thi mãi không được, giờ anh đi rồi, cuối cùng em cũng thi đậu, anh với bạn gái qua đường nhớ cẩn thận nha~”
 
19. Gửi cái gì mà gửi, đốt mới nhanh nhận được chứ.
 
20. “Nghe nói anh sống không được tốt lắm, em mừng quá.”
 
21. “Chúc anh cô đơn, thọ 100 tuổi.”
Chia sẻ
Tin mới nhất