Sắc màu Cuộc Sống

Những cặp sao lệch nhau hàng chục tuổi vẫn mặn nồng bên nhau

Chia sẻ

Dù lệch nhau 25, 32 hay thậm chí là 46 tuổi nhưng các cặp sao vẫn mặn nồng bên nhau khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Hình ảnh: Những cặp sao lệch nhau hàng chục tuổi vẫn mặn nồng bên nhau số 1
Nam diễn viên Bruce Willis năm nay đã 60 tuổi trong khi vợ hiện tại của anh người mẫu Emma Heming chỉ 37 tuổi. Cặp đôi kết hôn năm 2009, dù lệch nhau khá nhiều về tuổi tác nhưng cả hai luôn sống hạnh phúc bên nhau và hiện có hai cô con gái nhỏ rất đáng yêu.
Hình ảnh: Những cặp sao lệch nhau hàng chục tuổi vẫn mặn nồng bên nhau số 2
Chuyện tình giữa ca sĩ Celine Dion và chồng là nhà sản xuất âm nhạc René Angélil được cho là mối tình thơ mộng nhất Hollywood. Điều đáng chú ý là René Angélil hơn vợ những 26 tuổi với bề ngoài có phần già nua. Cả hai gặp nhau khi Celine Dion 12 tuổi còn chồng đã 38 tuổi đồng thời là người quản lý của cô.
Hình ảnh: Những cặp sao lệch nhau hàng chục tuổi vẫn mặn nồng bên nhau số 3
Khi quyết định lên xe hoa cùng tỷ phú người Áo 82 tuổi Richard Lugner, người mẫu 25 tuổi Cathy Schmitz bị cho là kết hôn vì tài sản. Nhưng người đẹp của tạp chí Playboy cho biết cả hai đến với nhau một cách rất tự nhiên, không vụ lợi. Còn ông Richard Lugner thì nói rằng ngoài sự khác biệt tuổi tác, họ hoàn toàn hợp nhau về mọi thứ.
Hình ảnh: Những cặp sao lệch nhau hàng chục tuổi vẫn mặn nồng bên nhau số 4
Gặp nhau trên trường quay phim “Nowhere Boy” năm 2009, nữ đạo diễn phim “50 sắc thái” Sam Taylor-Johnson khi đó 43 tuổi còn tài tử trẻ Aaron Taylor-Johnson 19 tuổi nhưng cả hai đã phải lòng nhau và tiến tới hôn nhân sau đó vào năm 2012. Lệch nhau về tuổi và cả nhan sắc nhưng cặp đôi vẫn luôn kề vai sát cánh bên nhau.
Hình ảnh: Những cặp sao lệch nhau hàng chục tuổi vẫn mặn nồng bên nhau số 5
Nữ diễn viên nổi tiếng của “xứ sở sương mù” Joan Collins đã 82 tuổi, hơn 32 tuổi so với người chồng hiện tại là Percy Gibson. Được biết minh tinh người Anh đã trải qua 4 cuộc hôn nhân tan vỡ trước khi gặp được tình mới.
Hình ảnh: Những cặp sao lệch nhau hàng chục tuổi vẫn mặn nồng bên nhau số 6
Cô gái châu Á Soon-Yi Previn kém chồng là đạo diễn Hollywood, Woody Allen 36 tuổi nhưng cô không chỉ là vợ mà còn là người bạn tri âm tri kỷ của vị đạo diễn 79 tuổi này.
Hình ảnh: Những cặp sao lệch nhau hàng chục tuổi vẫn mặn nồng bên nhau số 7
Ngôi sao truyền hình thực tế Courtney Stodden kết hôn với nam diễn viên Doug Hutchinson khi còn rất sớm, chỉ mới 16 tuổi vào năm 2011. Điều đáng nói hơn nữa là cô còn kém chồng đến 35 tuổi, mặc dù đôi lúc xảy ra bất đồng ý kiến nhưng rồi mọi chuyện lại đâu vào đó nên cả hai vẫn bên nhau hạnh phúc.
Hình ảnh: Những cặp sao lệch nhau hàng chục tuổi vẫn mặn nồng bên nhau số 8
Không chỉ có chung ngày sinh nhật (25/9) mà nữ diễn viên Catherine Zeta-Jones và tài tử Michael Douglas còn rất hợp nhau về tính cách cũng như quan điểm sống. Do đó dù kém chồng 25 tuổi nhưng Catherine Zeta-Jones vẫn có một mái ấm hạnh phúc cùng tình già.
Hình ảnh: Những cặp sao lệch nhau hàng chục tuổi vẫn mặn nồng bên nhau số 9
Nam diễn viên Alec Baldwin kết hôn cùng Hilaria, nữ giáo viên dạy Yoga và kém anh 26 tuổi. Tuy không làm việc cùng ngành nhưng cả hai luôn thấu hiểu nhau và sống hòa hợp như bao cặp sao lệch tuổi khác.
Ms.Kim/Theo Oddee
Chia sẻ
Tin mới nhất