Công Nghệ

Những bản hit triệu view của 'thánh chế' Củ Tỏi

Chia sẻ

Bên cạnh “hit” chế “Con người ta”, Củ Tỏi Nguyễn Tiến Dũng còn là người “khai sinh” ra loạt clip nhạc chế bá đạo khác, thu hút hàng triệu lượt xem và chia sẻ của cư dân mạng.

Bất chợt nổi tiếng với những clip nhạc chế hài hước “khó đỡ”, anh chàng Nguyễn Tiến Dũng hẳn không còn là một thanh niên xa lạ gì với cộng đồng mạng. Nếu facebook cá nhân của Tỏi có hơn 3,5k bạn bè và ngoài 100k lượt theo dõi thì những clip nhạc chế của chàng trai 9X này cũng có số lượng like và share không hề kém.

NguyenTienDung

“Thánh chế”, “Con người ta” là những cái tên mà các bạn trẻ hay dùng để gọi Nguyễn Tiến Dũng.

Facebookcanhanh

Facebook cá nhân của Tỏi với lượt theo dõi tăng cấp số nhân theo từng ngày

Con người ta -“Đứa con” làm nên tên tuổi của thanh niên 9X

Con người ta là bản nhạc chế “ làm mưa làm gió” nhất của 9x khi bản gốc chạm mốc 1 triệu lượt xem trên facebook và được nhiều fanpage khác chia sẻ. Clip này được Củ Tỏi chế từ hit Vợ người ta của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Bên cạnh lối dùng từ độc đáo, hài hước, sự xuất hiện với hình hài của một học sinh còn đeo khăn quàng đỏ của anh chàng trong video cũng khiến người xem thích thú.

Xăng is my everything - Tiên Tiên phiên bản Củ Tỏi

Lấy cảm hứng từ việc xăng tăng giá kết hợp với beat My everything của Tiên Tiên, Tỏi hài hước đã cho ra đời một bản nhạc chế thỏa mãn tâm lý “ức chế” của người tiêu dùng với những ca từ hết sức “thấm thía”. 

Vì tôi còn ế - Chế thả ga!

“Bắt quàng làm họ” với hit Vì tôi còn sống của Tiên Tiên, Vì tôi còn ế khiến người xem cười ngả ngửa với những biểu cảm siêu “bựa” và lời bài hát siêu “teen” nói lên nỗi lòng của F.A lâu năm. Với gần 500k lượt xem, Vì tôi còn ế đem về cho Củ Tỏi “tiếng” lẫn “tai” khi được so sánh là anh em với Lệ Rơi.

Tội cho Á hoa Củ Tỏi - Bản chế “thần thánh” về sự cố trao nhầm vương miện

Nhập cuộc với trào lưu chế về sự cố tại đêm chung kết Miss.Universe 2015, Tỏi đã cấp tốc cho ra đời bản chế mang tên “Tội cho Á Hoa Củ Tỏi” lấy beat từ bài hát “Tội cho cố gái đó” của ca sĩ Khắc Việt. Vừa tung ra khoảng 2 phút 19 giây, video đã có 215 lượt like và 169 lượt xem. Chỉ tính trên facebook cá nhân của Tỏi, clip chế này đã có gần 200k lượt xem.

Liên tục được đón nhận với những clip nhạc chế cực kì hài hước và ý nghĩa, Củ Tỏi Nguyễn Tiến Dũng đã khẳng định khả năng cập nhập thời cuộc và sáng tạo lời bài hát của mình. 9X Sài thành này hứa hẹn sẽ là một gương mặt cực hot và sẽ ngày càng được các bạn trẻ yêu thích với những sản phẩm hài độc đáo và gần gũi của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất