Sắc màu Cuộc Sống

Rơi nước mắt với câu chuyện cô gái trẻ hưởng tuần trăng mật cùng… di ảnh chồng

Cường Ngô
Chia sẻ

Câu chuyện một cô gái hưởng tuần trăng mật với di ảnh của chồng đã khuất được đăng tải trên mạng xã hội khiến ai xem cũng không thể cầm được nước mắt.

Cách đây 4 tháng, hình ảnh một cô dâu xinh đẹp tổ chức hôn lễ nhưng thiếu vắng người chồng trong đám cưới ở Long An khiến cư dân mạng không khỏi đau xót. Theo đó trước ngày cưới không lâu, người đàn ông của cô bị tai nạn giao thông và qua đời. Tuy nhiên, vì tình yêu quá lớn, cùng với việc khát khao được gắn bó duyên phận vợ chồng cho nên cô gái quyết định tổ chức đám cưới đơn phương. Mặc dù đám cưới chỉ có cô dâu, vắng bóng chú rể, nhưng vẫn nhận được sự chúc phúc của đông đảo bạn bè và hai bên gia đình.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thêm một câu chuyện tương tự nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng. Một người phụ nữ có tên Trần Huyền đã chia sẻ album ảnh trăng mật với tựa đề: “Đưa anh đi trốn… Ngày mình chung đôi” kèm theo dòng trạng thái: “Em đã thực hiện được tuần trăng mật của hai vợ chồng mình rồi. Anh yên lòng nhé chồng yêu, còn Đắk Lắk, Gia Lai và Quảng Trị nữa. Mập sẽ đưa lùn đi hết… những nơi vợ chồng mình có dự định đi chơi… đợi mập nhé“.

Cặp vợ chồng trẻ rạng rỡ bức hình chụp ảnh cưới.

Cặp vợ chồng trẻ rạng rỡ bức hình chụp ảnh cưới.

Theo như hình ảnh chia sẻ, người phụ nữ này cùng chồng đã khuất đi qua những địa điểm mà cả hai đã lên lịch trong tuần trăng mật, trong đó Đà Lạt là địa điểm cô ghé thăm đầu tiên. Mỗi lần đến vùng đất nào đó như Ga Đà Lạt, Thiền viện Trúc Lâm, nhà thờ… cô đều mang tấm ảnh của chồng để “check - in”.

page

Người vợ đưa chồng đã khuất đến những địa điểm ở Đà Lạt để hưởng tuần trăng mật.

Cô luôn mang theo ảnh chồng.

Cô luôn mang theo ảnh chồng.

Đây là ga Đà Lạt.

Đây là ga Đà Lạt!

Sở dĩ cô làm việc này là vì muốn hoàn thành tâm nguyện của chồng mình khi còn sống. Đó là được hưởng tuần trăng mật ở thành phố Đà Lạt mộng mơ. Ngoài ra được trải nghiệm ở những vùng đất đầy nắng gió như Đắk Lắk, Gia Lai và Quảng Trị.

Sau khi đăng tải lên trang cá nhân, album tuần trăng mật của Huyền nhận được sự đồng cảm và chia sẻ của nhiều người. Đa số ý kiến đều động viên người phụ nữ này sớm vượt qua nỗi đau, lấy lại trạng thái công bằng, tiếp tục làm việc và hướng đến những điều tốt đẹp ở phía trước. Bản thân Huyền cũng tỏ ra mạnh mẽ khi quyết định hưởng tuần trăng mật với bức ảnh của người chồng đã khuất với mong muốn hoàn thành ước nguyện khi còn sống của hai vợ chồng. Bên cạnh đó cũng cũng muốn dành thời gian để tĩnh tâm sau sự mất mát quá lớn.

Cô gái muốn thực hiện mong ước của chồng khi còn sống.

Cô gái muốn thực hiện mong ước của chồng khi còn sống.

Cố lên cô gái, tôi tin bạn sẽ làm được. Mọi thứ tốt đẹp đang ở phía trước chờ bạn. Ở một nơi nào đó chồng bạn luôn dõi theo mà mỉm cười hạnh phúc trong tuần trăng mật của mình“, là ý kiến của độc giả Nguyễn Sương Mai.

Tài khoản facebook Yến Linh bình luận: “Thương bạn quá, bao thề nguyền, hẹn ước và mộng mơ về cuộc sống lứa đôi của cả hai còn đang dang dở, thế mà…! Nhưng tôi tin rằng, anh ấy không muốn bạn buồn, khổ đâu mà luôn muốn bạn lạc quan, nhìn vào cuộc sống tươi đẹp. Tương lai phía trước đang chờ bạn“.

Em Không biết chị, nhưng thấy thương chị quá.Tình yêu này thật đáng quý, em chỉ mong theo thời gian chị sẽ nguôi ngoai đi phần nào. Mong chị luôn hạnh phúc, mạnh mẽ, yêu đời… sống một cuộc sống thật tốt chị nhé“, độc giả Mai Nguyễn đồng cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin mới nhất